"บิ๊กฮั่น" ยัน ไม่ต่อสัญญา คิม จี มิน, โรซิมาร์ อาจไม่ได้ไปต่อ

"บิ๊กฮั่น" ยัน ไม่ต่อสัญญา คิม จี มิน, โรซิมาร์ อาจไม่ได้ไปต่อ
บิ๊กฮั่น ยันแล้ว ไม่ต่อสัญญา คิม จี มิน ส่วน บิล โรซิมาร์ ก็น่าจะจบแค่นี้ เลกสองต้องลดค่าใช้จ่าย เพราะเหลือลุ้นบอลถ้วยแค่รายการเดียว สาเหตุเพราะยังไม่ทราบตัวเงินจากค่าสิทธิประโยชน์จาก ส.บอล เลยทำให้ไม่สามารถวางแผนระยะยาวได้

"บิ๊กฮั่น"มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้ง"สิงห์ เชียงราย ทีมอันดับ 5 ในศึกไทยลีก2023-24 ที่ผ่าน 14 เกมมี 20 แต้ม เผยถึงประเด็นการเปลี่ยนแปลงทีมในเลกสองโดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่นในทีมว่า "เนื่องจากที่เรายังไม่ทราบตัวเลขรายได้จากค่าสิทธิประโยชน์ของการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลนี้ ก็ทำให้เราไม่สามารถวางแผนระยะยาวได้ อีกทั้งเลกสองเราเหลือโปรแกรมฟุตบอลถ้วยแค่รายการเดียวคือ รีโว่คัพ ก็ทำให้ต้องปรับเรื่องขนาดทีมเพื่อประคองให้ทีมไปต่อได้ ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่ได้ต่อสัญญากับ คิม จี มิน กองหน้าเกาหลีใต้ ซึ่งมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องค่าเหนื่อยด้วย และเลกสองโปรแกรมเราหายไปถ้วยนึงด้วย"

"ส่วน บิล โรซิมาร์ ก็จะต้องคุยกันอีกทีกับผลกระทบที่เกิดขึ้น หากบิลรับได้ก็ไปต่อ ส่วนถ้าไม่ได้ก็คงต้องพอแค่นี้ ซึ่งตอนนี้เราก็จะต้องมองไปที่การสร้างทีมเพื่อฤดูกาลหน้าด้วย โดยเฉพาะกับผู้เล่นดาวรุ่งที่เราจะใส่เพิ่มในเลกสองเพื่อสร้างโอกาสให้กับพวกเขาให้ได้มากที่สุด"


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport