ยินดีต้อนรับสู่ธันเดอร์โดม! ประธาน อุราวะ เรดส์ เยือนรัง เมืองทองฯ

ยินดีต้อนรับสู่ธันเดอร์โดม! ประธาน อุราวะ เรดส์ เยือนรัง เมืองทองฯ
มิสเตอร์ มาโกโตะ ทากูชิ (Mr. Makoto Taguchi) ประธานสโมสร อุราวะ เรด ไดมอนด์ส และมิสเตอร์ เคนซากุ ยาจิมะ (Mr.Kensaku Yajima) ผู้จัดการทั่วไป เดินทางมาเยี่ยมชม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม โดยได้รับการต้อนรับจากคุณระวิ โหลทอง ประธานกิตติมศักดิ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด, คุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และคุณขัตติยพงศ์ สุวรรณสาร คุณวสุ โหลทอง รวมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมกันพัฒนาในด้านต่างๆ

เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน กิเลนยผองได้รับเกียรติจากประธานสโมสร อุราวะ เรดส์  ซึ่งเป็นพันธมิตรฟุตบอลของทีม เข้ามาเยี่ยมเยียนส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อม, ห้องแถลงข่าว, พิพิธภัณฑ์, ห้องประชุม, ห้องรับประทานอาหาร, ร้านขายสินค้าที่ระลึกและรวมไปถึงสนามแข่งขัน 

นอกจากการมาเยือนเมืองไทย ต่อด้วยชมสนามของ เมืองทอง ในช่วงเย็น ทางผู้บริหารของปีศาจแดงแห่งเอเชีย ยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางด้านฟุตบอล ในระหว่างการร่วมรับประทานอาหารเย็นระหว่างผู้บริหารของทั้งสองสโมสร เพื่อร่วมกันพัฒนาศาสตร์ลูกหนังในแง่มุมอื่นๆ ให้ก้าวสู่ระดับสากลอีกด้วย 

สำหรับมิสเตอร์ ทากูชิ และมิสเตอร์ ยาจิมะ นั้นจะบินกลับญี่ปุ่น ในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ก่อนจะเข้าชม ซูเปอร์ บิ๊ก แมตช์ ของ เจลีก 2023 ที่ อุราวะ เร้ดส์ จะเปิด ไซตามะ สเตเดี้ยม ต้อนรับ วิสเซล โกเบ จ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 12 เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ยูทูบ เมืองทอง และ SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X