การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "โค้ชอั๋น"

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "โค้ชอั๋น"
หลังจากมีกระแสข่าวทางสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก จะมีการประกาศตั้ง "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทีมโปลิศ เทโร เอฟซี นั้น ล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี "การท่าเรือ เอฟซี Port FC" ก็มีการโพสต์ข้อความ ยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุรพงษ์ คงเทพ แล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นการยืนยันชัดเจนว่า "จากกระแสข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริงที่ทีมการท่าเรือ เอฟซี จะตั้ง "โค้ชอ้น" นั่งแม่ทัพใหญ่ของทีมรายต่อไป

โดยเนื้อหาข้อความการโพสต์ของเพจ "การท่าเรือ เอฟซี Port FC" มีเนื้อกาดังนี้ "การท่าเรือ เอฟซี ขอขอบคุณ สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อย่างเป็นทางการ หลังตัดสินใจยุติบทบาทด้วยดีเป็นที่เรียบร้อย ขอขอบคุณ “โค้ชอั๋น” สำหรับความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ ทุ่มเทที่มีให้ทีมมาโดยตลอด พร้อมอวยพรขอให้โชคดีในเส้นทางข้างหน้า 

สำหรับ สุรพงษ์ คงเทพ ถูก สิงห์เจ้าท่า แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพในช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 ก่อนคุมทีมไปทั้งสิ้น 27 นัดรวมทุกรายการ ชนะ 16 เสมอ 2 และแพ้ 9 นัด พร้อมพาทีมจบอันดับ  3 ของตาราง และ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา"


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X