ลำพูนได้ข่าวดี"มูริลโล่"พ้นแบนลงซัลโวนครปฐมที่ส่งอาทิตย์ เบิร์กนำทัพสู้

ลำพูนได้ข่าวดี"มูริลโล่"พ้นแบนลงซัลโวนครปฐมที่ส่งอาทิตย์ เบิร์กนำทัพสู้
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ได้ "เดนนิส มูริลโล่" พ้นโทษแบนกลับมาซัลโวหวังหนีบ๊วยเปิดบ้านบู๊ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่กลับมาใช้ "อาทิตย์ เบิร์ก" คัมแบ็ก 11 ตัวจริง ในศึกไทยลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ลำพูน วอริเออร์ - นครปฐม ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 9 ประจำวันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม (อบจ.ลำพูน) เวลา 19.00 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 16 ที่มี 4 แต้มจาก 8 นัด เปิดบ้านรับมือ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่มี 11 แต้มจาก 8 นัด  ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ทีมหล่นในอยู่ในอันดับสุดท้ายตารางตอนนี้  เกมนี้จะเป็นการเริ่มต้นการเจอกับทีมที่ไม่ได้อยู่ในลำดับท็อป7 ของตาราง กาม่าหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะปลดล็อกให้ได้ ผลงานในบ้าน 2 นัดหลังสุดที่สนามแห่งนี้ไม่แพ้ใครด้วย อีกทั้งเกมนี้จะได้ เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงแซมบ้าพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม รวมถึง หม่อง หม่อง ลวิน ปีกทีมชาติเมียนมากลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วน อนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่บาดเจ็บไหปลาร้าหัก อยู่ในช่วงพักฟื้นเพื่อเรียกความฟิต 

 อัคบาร์ นาบาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-2 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ อาทิตย์ เบิร์ก ศูนย์หน้าทีมชาติไทยชุดล่าสุดกลับมาเป็น 11 ตัวจริงหลังเกมล่าสุดมีชื่อลงสำรองเนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับมาจากทัวร์ยุโรป ขณะที่ อมีราลี เซอร์จินี่ แนวรับอิหร่าน , เลสลี่ย์ อับโบห์ , จิตปัญญา ทิสุด 2 แดนกลาง รวมถึง ทาคุ อิโตะ แนวรุกญี่ปุ่นที่พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 2 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 1 นัด / เสมอ 1 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 0 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 3 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน ลำพูน วอริเออร์ พบกัน 1 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 1 นัด / เสมอ 0 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 0 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 3 ประตู / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport