บีจี ปทุมฯ จัดทัพใหญ่พร้อมเปิดรังบู๊ ตราด เอฟซี ที่ส่ง ลิดอร์ โคเฮน ลงซัลโว

บีจี ปทุมฯ จัดทัพใหญ่พร้อมเปิดรังบู๊ ตราด เอฟซี ที่ส่ง ลิดอร์ โคเฮน ลงซัลโว
"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง "ดานิโล่ อัลเวส" ซัลโว "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ที่มีทั้ง "ยาสเซียร์ ปินโต้" ตัวรุกปาเลสไตน์ และ "ลิดอร์ โคเฮน" ดาวยิงอิสลาเอล นำทัพ ในศึกไทยลีก นัดที่ 8 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW)และ 3BB GIGA TV

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ตราด เอฟซี    

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 8 ประจำวันศุกร์ ที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 14 แต้มจาก 7 นัด เปิดบ้านรับมือ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 9 แต้มจาก 7 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ธงชัย สุขโกกี กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่จะต้องพัก จักพัน ไพรสุวรรณ และ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ที่ล้ามาจากเกมทีมชาติไทย ส่วน ดานิโล่ อัลเวส กลับมาสมบูรณ์แล้ว พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง โดยจะลงแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะเก็บเอาไว้ใช้งานใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะได้บัญชาเกมรุกร่วมกับ เฟรดดี้ อัลวาเรส แต่น่าจะอยู่ไม่ครบ 90 นาที 

 สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 4-3 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ ทิตาวีร์ อักษรศรี แนวรับตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วนที่ต้องเช็กฟิตคือ ยาสเซียร์ ปินโต้ ตัวรุกปาเลสไตน์ที่ไม่สมบูรณ์เพียงแค่รายเดียว ด้าน ลิดอร์ โคเฮน กองหน้าอิสลาเอลยังพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง โดยมี ศุภวัฒน์ สีโนทัย เฝ้าเสา , ฆอเก้ ฟิลิปเป้ , พรปรีชา จารุนัย และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่พร้อมลงสนาม 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 4 นัด / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด / เสมอ 0 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยิงได้ 7 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกัน 1 นัด / บีจี ปทุม ชนะ 1 นัด / เสมอ 0 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยิงได้ 2 ประตู / ตราด เอฟซี ยิงได้ 1 ประตู



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport