สุโขทัย ดัน "โค้ชลักษณะ" คุมชั่วคราว เปิดรังดวล บีจี ปทุม ที่รอเช็คฟิต2แข้งหลัก

สุโขทัย ดัน "โค้ชลักษณะ" คุมชั่วคราว เปิดรังดวล บีจี ปทุม ที่รอเช็คฟิต2แข้งหลัก
"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปลี่ยนโค้ชหนีตายเกมแรก ใช้ โค้ชลักษณะ คำรื่น คุมชั่วคราว เปิดบ้านดวล "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลุ้นเช็กฟิต "ชนาธิป-ธีรศิลป์" ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สุโขทัย เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 7 ประจำวันเสาร์ ที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 18.00 น. "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 4 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับมือ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 11 แต้มจาก 6 นัด  ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV 

 สุโขทัย เอฟซี ฟ้าเพิ่งผ่ากลางแคมป์ไปหมาดๆ หลังเกมล่าสุดทีมบุกแพ้ ลีโอ เชียงราย 1-2 เป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ประกาศลาออกจากกุนซือใหญ่ก่อนโยกไปรับงานคุมทีม เกษตรศาสตร์ เอฟซี เกมนี้บอร์ดบริหารดัน โค้ชลักษณะ คำรื่น ทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชไปก่อน เกมนี้ทีมไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะมีการปรับทัพในส่วนผู้เล่นชุดแรก ปกเกล้า มีสติ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยชุดยู-18 ปี ถูกเรียกซ้อมกับทีมชุดหลัก ขณะที่โควตาต่างชาติเกมนี้ทีมจะใช้ เลซิโอ โซลด้า คุมเกมรับ ส่วน เนลสัน โบนีญ่า ต้องรอดูว่า ราฟาเอล กัลฮาโด้ จะสมบูรณ์หรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ถ้ายังไม่พร้อม ก็จะเป็นหน้าที่ของ โบนีญ่า ส่วนแกนหลักอย่าง เรียวเฮ อาราอิ , เลอสันต์ เทียมราช และ จอห์น บาจโจ้ ยังพร้อมบู๊  

 ธงชัย สุขโกกี กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเกมล่าสุดเสียหน้าไม่น้อยในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง ที่เปิดบ้านพ่าย ยะโฮร์ ดารุม ทาซิม 2-4 ส่วนผลงานในไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ อีกอร์ เซอกาเยฟ กองหน้าอุซเบกิสถานกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ยังต้องเช็กฟิตอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะพร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วน เฟรดดี้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์คอสตาริก้ายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องหลุดไปเป็นสำรองก่อน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport