"ปีโป้-สิโรจน์" ซัดตีเจ๊า ลำพูน 10 คนสู้ไม่ถอยยันเสมอราชบุรีสุดมันส์

"ปีโป้-สิโรจน์" ซัดตีเจ๊า ลำพูน 10 คนสู้ไม่ถอยยันเสมอราชบุรีสุดมันส์
"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ยิงท้ายเกมให้ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ตีเสมอ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เอ็นจิว่า น.32 ส่วน เจ้าบ้าน เหลือ 10 คน เดนนิส มูริลโล่ โดนใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก โดย ลำพูน มี 5 แต้ม รั้งบ๊วยตารางตามเดิม ส่วนราชบุรี มีเพิ่มเป็น 8 แต้ม ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ประจำวันที่ 6 ต.ค. 2566 ที่่สนาม อบจ.ลำพูน (แม่กวง)

ฟุตบอลไทยลีก 2023-24

วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566

ลำพูน วอริเออร์ 1-1 ราชบุรี เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่สนามอบจ.ลำพูน (แม่กวง) "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมบ๊วยอันดับ 16 ของตาราง มี 4 คะแนน พบกับทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอัน 7 ของตาราง นัดมี 7 คะแนน 

รายชื่อคณะกรรมการ : ผู้ตัดสิน วิวรรธน์ จำปาอ่อน  ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 โชติระวีย์ ทองดวง , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 พูนสวัสดิ์ สุราญสุข , ผู้ตัดสินที่ 4 สัชฌุกร แสนจู , ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 กชภูมิ มีศรีเดชา , ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 นรินทร์ วงศ์ประไพพักตร์  , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ณัฎฐ ศรีเสาวลักษณ์  , ผู้ควบคุมการแข่งขัน น.อ.วิชิต เสชนะ 

เริ่มการแข่งขัน ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันทันที มาถึง น.11 ทีมเยือนได้ลุ้นเมื่อ จิโอวานนี่ ซิโอ้ แข้งราชบุรี เอฟซี ได้บอลจะเข้าเขตโทษพยายามชิบยกหนี นนท์ ม่วงงาม ประตูเจ้าบ้านที่ออกมาบล็อกและซิโอ้ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แต่มีสัญญาณมาจากห้องวีเออาร์ ทำให้ผู้ตัดสินไปดูจอด้วยตัวเอง ก่อนจะมากลับคำตัดสินไม่ให้เป็นจุดโทษแต่อย่างใดและให้เป็นทาง ลำพูน วอริเออร์ ได้เล่นบอลในจังหวะต่อไป

น.32  ทีมเยือนได้เฮ เมื่อจิโอวานนี่ ซิโอ้ ได้บอลก่อนเข้าเขตโทษบริเวณหัวกะโหลกจ่ายให้ เอ็นจีว่า เตะบอลเข้าเขตโทษและซัดบอลเสียบก้นตาข่ายให้ ราชบุรี เอฟซี นำ 1-0 

น.40 ลำพูน วอริเออร์ เหลือ 10 คน เมื่อ เดนนิส มูริลโล่ ไปเสียบ สิทธิโชค กันหนู ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองทันที ก่อนจะไปดูจอวีเออาร์เพื่อเช็คใบแดงจากจังหวะดังกล่าวและกลับมายกเลิกใบเหลือง ก่อนควักใบแดงให้เดนนิสออกจากสนามไป หลังมีผู้เล่นมากกว่า ราชบุรี เอฟซี ไม่รอช้าเดินหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่องเพื่อหวังยิงประตูเพิ่มแต่ไม่สำเร็จ จบครึ่งแรก ลำพูน วอริเออร์ ตาม ราชบุรี เอฟซี 0-1

ครึ่งหลังเกมส่วนใหญ่ตกเป็นของทีมเยือนที่มีผู้เล่นมากกว่าได้เซตบอลเดินหน้ากดดันเจ้าถิ่นที่ต้องถอยกันลงไปรับและรอจังหวะสวนกลับ น.82  สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้บอลจากการไหลมาให้จากกราบซ้ายในกรอบเขตโทษกลางประตู จับบอลพลิกตวัดยิงแสกหน้า กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าไปให้ ลำพูน วอริเออร์ ตีเสมอ 1-1  จากนั้นเจ้าบ้านได้ใจเปิดเกมรุกใส่ผู้มาเยือนอย่างหนักเพื่อหวังยิงประตูนำให้ได้ แม้มีผู้เล่นน้อยกว่าแต่ไม่สำเร็จ จบการแข่งขัน ลำพูน วอริเออร์  เสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะสองทีม

ลำพูน วอริเออร์ : นนท์ ม่วงงาม ,เฟอร์ไรร่า ซานโต๊ส (ศิลา ศรีกำปัง), อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ , เดนนิส มูริลโล่ , หม่อง หม่อง ลวิน , โมฮาเหม็ด ออสมาน ,มิก้า ชูนวลศรี , อาลี ซิสโซโก้ , วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์ , ชัยวัฒน์ บุราณ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) , บวร ตาปลา ( สราวุธ อินทร์แป้น)

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล , สัญชัย นนทศิลา(เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม) , โจนาธาร เข็มดี , ปาร์ค จุนฮียอง ,เมห์ดี้ เธอร์กี้ (ฟาอิค โบเกียห์) , สิทธิโชค กันหนู (โชติภัทร พุ่มแก้ว) , จักรพันธ์ แก้วพรม , จิโอวานี่ ซิโอ้ , ศิวกร จักขุประสาท , เจสซี่ เคอร์แรน ,เอ็นจีว่า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X