2 ราชันดวลเดือด ! กาม่างานเข้าแน่หากลำพูนเปิดรังพ่ายราชบุรี

2 ราชันดวลเดือด ! กาม่างานเข้าแน่หากลำพูนเปิดรังพ่ายราชบุรี
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ถ้ายังแพ้อีก อเล็กซานเดร กาม่า น่าจะอยู่ลำบาก เปิดรังดวล "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่ขาด กฤษณนน ศรีสุวรรณ ติดโทษแบน ในศึกไทยลีก นัดที่ 7 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ลำพูน วอริเออร์ - ราชบุรี เอฟซี  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 7 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม (อบจ.ลำพูน ) เวลา 19.00 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับสุดท้ายที่อยู่ในอันดับ 16 มี 3 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 7 แต้มจาก 6 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 สถานการณ์ของ ลำพูน วอริเออร์ อยู่ในอาการโคม่าสุดๆ เกมล่าสุดบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-3 แพ้เกมเยือนเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแบบที่ยิงคู่แข่งไม่ได้เลย เล่นเอา อเล็กซานเดร กาม่า  กุนซือใหญ่ออกมาเปรยแล้วว่า ถ้าจะต้องโดนออกจากตำแหน่ง ก็เลี่ยงไม่ได้ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องลุ้นว่า เดนนิส มูริลโล่ จะหายทันหรือไม่หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกมาในเกมล่าสุด รวมถึง ศราวุฒิ อินทร์แป้น แนวรับกัปตันทีม , ลุคก้า ศูนย์หน้าบราซิล และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นเรียกแมตช์ฟิต น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ โดยมีการคาดหมายว่า ถ้าเกิด ลำพูน วอริเออร์ เจอผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ อาจมีการแยกทาง กาม่า ก็เป็นได้ 

 ส่วน คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 3-1 ทีมเริ่มกลับมาคืนฟอร์มอย่างที่หวังได้แล้ว เกมนี้ทีมจะได้ ปาร์ค จุน ฮยอง แนวรับเกาหลีใต้พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม หลังติดโทษแบน 2 นัด แต่จะขาด กฤษณนน ศรีสุวรรณ มิดฟิลด์ที่จะติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ โดยจะให้ ศิวกร จักขุประสาท ลงแทนตำแหน่ง ส่วนตัวหลัก กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล , อดิศร พรหมรักษ์ , จักรพันธ์ แก้วพรม รวมถึง จิโอวานนี ซิโอ พร้อมลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ อัลวิน ฟอร์เตส ยังไม่สมบูรณ์ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 3 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 0 นัด / เสมอ 1 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 2 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 1 ประตู / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู 

ผลงานการพบกันในบ้านของ ลำพูน วอริเออร์ 2 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 0 นัด / เสมอ 1 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 1 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 1 ประตู / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 5 ประตู

ผลงานที่พบกันในไทยลีกที่บ้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปี 2022-23 ลำพูน วอริเออร์ เสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1


ลำพูน วอริเออร์ พบกับ ราชบุรี เอฟซี,ลำพูน พบ ราชบุรี ,ลำพูน วอริเออร์,ลำพูน,ราชบุรี เอฟซี,ราชบุรี, ราชันโคขาว,ราชันมังกร, ไทยลีก, ฟุตบอลไทยลีก, บอลไทยลีก, บอลไทย, ฟุตบอลไทย, ไทยลีก 2023, ฟุตบอลไทยลีก 2022-23, thaileague,Lamphun Warrior FC,Ratchaburi FC,ปรีวิว,ปรีวิวไทยลีก,ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก,ผลไทยลีก,ผลบอลไทย, ผลบอลไทยลีก, ผลบอล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X