นครปฐมได้ข่าวดีแข้งหลักพ้นโทษแบนพร้อมรับมือ โปลิศ เทโร

นครปฐมได้ข่าวดีแข้งหลักพ้นโทษแบนพร้อมรับมือ โปลิศ เทโร
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ได้ นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับมือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สะดุดแพ้มา 2 เกมติด ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

นครปฐม ยูไนเต็ด - โปลิศ เทโร เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 17.30 น. "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ก่อนเกมอยู่ในอันดับ 6 มี 8 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับมือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ก่อนเกมมี 4 แต้มจาก 5 นัด   ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 อัคบาร์ นาวาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด เพิ่งพาทีมแพ้เกมแรกในไทยลีกหลังบุกพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 เกมนี้จะได้ นัฐภัทร กมลจิตร เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมหลังติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่เปิดบ้านชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-1 โดยจะเป็นขุมกำลังที่ดีที่สุดของนครปฐม ยูไนเต็ด ในช่วง 4 นัดแรกที่ใช้กันมาประจำ มี จิตปัญญา ทิสุด , อาทิตย์ เบิร์ก , อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่ รวมถึง ทาคุ อิโตะ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม 

 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เป็นการสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 นัดติดต่อกัน โดย 5 เกมหลังทีมชนะแค่เกมเดียว นัดนี้ยังไม่มี บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้แนวรุกตัวหลักที่ยังติดโทษแบน ส่วนรายที่เจ็บยังเป็นรายเดิม สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รวมถึง สิทธิโชค ทัศนัย แต่จะได้ แมกซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์ แนวรับตัวหลักกลับมาลงสนามหลังติดสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด ขณะที่แกนหลักอย่าง ไอแซค ฮอนนี่ ,  สรวิทย์ พานทอง , เวลลิงตัน และ วู กึน ยอง ยังพร้อมลงสนาม 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 7 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด / เสมอ 1 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 4 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 8 ประตู / โปลิศ เทโร เอฟซี ยิงได้ 11 ประตู  ผลงานการพบกันในบ้านของ นครปฐม ยูไนเต็ด 4 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด / เสมอ 1 นัด / โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 2 นัด / นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู / โปลิศ เทโร เอฟซี ยิงได้ 5 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport