"โค้ชธง" เผยเหตุเปลี่ยน "ชนาธิป" รับบีจีเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน "ธีรศิลป์" บอบช้ำมาก

"โค้ชธง" เผยเหตุเปลี่ยน "ชนาธิป" รับบีจีเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน "ธีรศิลป์" บอบช้ำมาก
ธงชัย สุขโกกี เผยสาเหตุที่เปลี่ยน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออก เพราะหมดแรง ตะคริวขึ้น เผยตอนนี้โรคเดี้ยงมาเยือน บีจีปทุม ยูไนเต็ด ส่งชื่อ 20 คน แต่เล่นไม่ได้ 3 คน

"โค้ชธง"ธงชัย สุขโกกี กุนซือ "เดอะ แรบบิท" บีจีปทุม ยูไนเต็ด เผยหลังเกมบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมบิ๊กแมตซ์ไทยลีก2023-24 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.ย.66 ว่า 

"ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราปรับแท็คติก เพื่อใช้นักเตะที่อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุด ก็ยังทำได้ไม่ดีพอกับผลการแข่งขันที่เราต้องการ ด้วยความพร้อมของร่างกาย ล้ามันล้าเหมือนกันอยู่แล้วครับ แต่เพียงแต่ว่า แต่นักเตะของเราต้องยอมรับว่าใช้งานเยอะ มีอาการบาดเจ็บ อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลการแข่งขันไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ต้องว่ากันที่แท็คติกก่อน เราทำไม่สำเร็จ"

"มุ้ย (ธีรศิลป์) ล้าจากเกมทีมชาติ แล้วก็เกมกับทรูแบงค็อกก็ต้องใช้ดาวรุ่งที่ไม่เคยลงเล่น และต้องยอมรับว่าร่างกายของมุ้ยตอนนี้เขาบอบช้ำมาก เกมนี้ส่งรายชื่อครบ 20 คน แต่เล่นไม่ได้ 2-3 คน และเราเหลือผู้เล่นตอนนี้น้อยมาก ทุกคนยังอยู่ในช่วงของการพักฟื้น มีผลแน่นอนกับอีก 2 เกมที่รออยู่ ทั้ง ลำพูน วอริเออร์ กับ ยะโฮร์ ก็ต้องมาดูกันว่าเกมในบ้านที่เราจะต้องเน้นก่อน โดยเฉพาะเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ ลำพูน วอริเออร์ เราจะต้องดูสภาพความพร้อมของนักเตะที่เหลืออยู่ก่อนครับ คงจะต้องเอาคนที่พร้อมที่สุดลงก่อน"

"โค้ชธง"เผยถึงเรื่องเปลี่ยน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกว่า "จะเห็นได้ว่าเขาเป็นตะคริว เพราะเขาไม่มีแมตซ์ฟิต เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมา เพิ่งซ้อมได้ 2-3 วัน แมตซ์ฟิตเขาไม่มี ก็เลยทำให้เขาหมดแรง ก็เลยต้องเปลี่ยนตัวเขาออก"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport