ธีรศักดิ์สุดปลื้มซัลโวประตูให้ท่าเรือ3เกมติดรับเสียดายบุกพ่ายตราด

ธีรศักดิ์สุดปลื้มซัลโวประตูให้ท่าเรือ3เกมติดรับเสียดายบุกพ่ายตราด
"ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ภูมิใจผลงานที่ยิงประตูให้ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี 3 นัดติด เผยจะทำผลงานให้ทีมดียิ่งๆขึ้น ส่วนเกมพ่ายตราด เอฟซี ถึงแม้ยิงได้แต่ดีใจไม่สุดหลังทีมบุกไปพ่ายอย่างน่าเสียดาย

 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับ ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี  สำหรับ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ยิงให้ทีมได้ 3 นัดติดต่อกัน โดยล่าสุดเกมที่ 5 แม้จะยิงได้แต่ทีมบุกแพ้ ตราด เอฟซี ไป 1-2 เป็นการแพ้นัดแรกของซีซั่นของทีมด้วยด้วย   

 "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ทำได้ 3 ประตู เท่ากับ แนวรุก บราซิลเลี่ยน อย่าง แฮมิลตัน ซัวเรซ กับ บาร์ลอส ทาร์เดลี่  โดย 3 ประตูของเจ้าตัวมาจากการทำประตู 3 นัดติดต่อกัน เกม บุกชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ทำได้ น. 91  และ นัด 4 ที่ ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี (ห) สกอร์ 3-1 ทำได้ น. 95 และเกมบุกแพ้ ตราด เอฟซี 1-2 ทำได้ ใน น. 60 

 ล่าสุด  ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กล่าวว่า  "ดีใจครับที่ทำประตูให้ทีมได้ 3 นัดติดต่อกันแต่เสียดายที่นัดล่าสุดทีมแพ้แต่ฟุตบอลแบบนี้ล่ะครับไม่เหมือนกันทุกวันเขาเล่นได้ดีกว่าเราพลาดมากกว่าเขาก็ต้องแพ้ไป ผมจะพยายามทำประตูให้ การท่าเรือ เอฟซี ให้ได้มากที่สุด ในเกมที่เหลือเพื่อพาทีมทำอันดับให้ดีสุดในฤดูกาลนี้ให้ได้"


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X