ลำพูนไร้ชัย4เกมติดหลังพิงฝาขอเฮเกมแรกเปิดรังปะทะเชียงราย ยูไนเต็ด

ลำพูนไร้ชัย4เกมติดหลังพิงฝาขอเฮเกมแรกเปิดรังปะทะเชียงราย ยูไนเต็ด
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่แพ้รวด 4 นัด ยังไม่มีแต้ม หลังพิงฝา เปิดบ้านดวล "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มสุดปัง ไร้พ่าย 4 นัด แถมยังไม่เสียประตูเลย ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ลำพูน วอริเออร์ - ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.2566 ที่สนามแม่กวง สเตเดี้ยม (อบจ.ลำพูน) เวลา 20.00 น. ดาร์บี้แมตช์ล้านนา "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ที่แพ้รวด 4 นัด ยังไม่มีแต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือน "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 10 แต้มจาก 4 นัด  ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ อยู่ในอาการโคมา หลังออกสตาร์ต 4 นัด แพ้รวด เกมล่าสุดบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-1 ลงเล่น 4 นัดยังไม่มีคะแนน ยิงได้ 1 ลูก เกมนี้มาเจอกับอดีตทีมเก่าที่ยังต้องลุ้นอาการของ ศราวุธ อินทร์แป้น เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่เจ็บจากเกมที่เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก 0-2 คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อมในนัดนี้ โดยแกนหลักยังมี นนท์ ม่วงงาม , อาลี ซิสโซโก้ , โมฮัมเหม็ด ออสมาน , สิโรจน์ ฉัตรทอง , หม่อง หม่อง ลวิน และ เดนนิส มูริลโล่

 กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ผลงานสุดปัง ยังไม่แพ้ใคร 4 นัด และยังไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลยสักลูกเดียว ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และมีลุ้นจะได้ คิม จี มิน กองหน้าเกาหลีใต้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง เพื่อล่าตาข่ายร่วมกับ บิล โรซิมาร์ ขณะที่ ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส และ ศิวกร เตียตระกูล ยังพร้อมลงเป็น 11 ตัวจริง รายที่ยังไม่สมบูรณ์ คือ เวลโก้ ฟิลิปโปวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเซอร์เบียที่น่าจะได้พักอีกครั้ง 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 2 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 0 นัด / เสมอ 1 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 1 ประตู / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 2 ประตู ผลงานการพบกันในบ้านของ ลำพูน วอริเออร์ 1 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด / ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 0 ประตู / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport