"โค้ชแบน" รับต้องซ้อมจบสกอร์ให้มากขึ้น-เผยเหตุไร้ชื่อ "มานูเอล ทอม เบียร์"

"โค้ชแบน" รับต้องซ้อมจบสกอร์ให้มากขึ้น-เผยเหตุไร้ชื่อ "มานูเอล ทอม เบียร์"
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก2023-24 แมตช์เดย์4 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ย.66

"พอใจในรูปแบบของเกม แต่ว่าประตูแรกมันน่าจะมาตั้งนานแล้ว มีโอกาสที่จะทำประตูได้ในครึ่งแรกแล้ว ถ้านับจังหวะทำประตู ก็ต้องบอกว่า โห เยอะมาก มีจะได้หลายลูก ส่วนสกอร์ที่ออกมา 3-0 ก็เป็นไปตามเป้าหมาย สภาพร่างกายบางคนที่กลับมาก็อาจจะยวบไปบ้าง"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทั้งเกม ทรู แบงค็อก ได้ยิงทั้งหมด 21 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง ได้ 3 ประตู ถือว่าผลออกมาเป็นยังไงบ้าง โค้ชแบน บอกว่า "ก็คงจะต้องไปซ้อมการจบสกอร์ให้มากกว่าเดิม แต่จริงๆเราก็ซ้อมอยู่แล้ว ก็คงขึ้นอยู่กับความมั่นใจ ความแม่นยำ และก็ความนิ่งด้วย ที่จะทำให้มันมีสกอร์"

"โค้ชแบน" เผยถึงประเด็น มานูเอล ทอม เบียร์ หายไป ว่า "เขาโดนแบน 2 นัดต้นซีซั่น เราก็เตรียมผู้เล่นไว้แทนที่ ซึ่งก็คือ สุพรรณ ทองสงค์ ซึ่ง สุพรรณ เขาโชว์ฟอร์มได้ดีจริงๆ และตอนนี้ก็คงจะต้องให้โอกาสกับผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีแบบคงเส้นคงวาได้ลงก่อน แต่ ทอม เบียร์ เขายังเป็นกองหลังเบอร์ต้นๆของเราอยู่แล้ว เพียงแค่รอจังหวะเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport