โค้ชวังสุดปลื้ม "เทเมอร์ เซยาม" ทำผลงานเจ๋งกับปาเลสไตน์

โค้ชวังสุดปลื้ม "เทเมอร์ เซยาม" ทำผลงานเจ๋งกับปาเลสไตน์
"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ดีใจที่ลูกทีมแนวรุกตัวเก่ง อย่าง เทเมอร์ เซยาม ที่มาร่วมทัพกับทีมแห่งถิ่น สามอ่าว สเตเดี้ยม เป็นซีซั่นแรก โชว์ฟอร์มทำผลงานได้ดี ในภารกิจรับใช้ทีมชาติ ปาเลสไตน์ ที่บุกแพ้ โอมาน 1-2 เมื่อ 6 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา  

 "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล  กล่าวว่า "ยินดีกับเทเมอร์ เซยาม ด้วยแม้ทีมเขาจะแพ้แต่ผลงานเขายอดเยี่ยม ทำได้ 1 แอสซิสต์ น่าจะทำให้มีความมั่นใจและกลับมาทำผลงานที่ดีให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ได้แน่นอน " 

 เทเมอร์ เซยาม รับใช้บ้านเกิด ปาเลสไตน์ ทำแอสซิสต์ ประตูนำ โอมาน 1-0 ก่อนจะแพ้ 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ โดย เซยาน แข้งพีที ประจวบ เอฟซี จะลงเตะรับใช้ชาติ อีกนัดกับ เวียดนาม วันจันทร์ที่ 11 ก.ย. 66 นี้ต่อไป 

 สำหรับ เทเมอร์ เซยาม ถนัดซ้าย ปัจจุบัน อายุ 30 ปี ก่อน มาอยู่กับ "ต่อพิฆาต" เล่นให้ ชาบับ อัล คาลีล เอาซี ในลีก บ้านเกิด ลงสนาม ทีมชาติไปแล้ว 53 เกม ทำได้ 12 ประตู แอสซิสต์ ไป 15 ครั้ง ขณะที่ พีที ประจวบ เอฟซี อยู่อันดับ 7 เป็นอีกทีมที่ยังไม่แพ้ใคร 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 นัด นัดที่ 4 มีคิวเยือน การท่าเรือ เอฟซี 17 ก.ย. 66 ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X