"โค้ชแบน" ไม่ประมาทแม้นำฝูง ยันพาแบงค็อกโฟกัสไปทีละเกม

"โค้ชแบน" ไม่ประมาทแม้นำฝูง ยันพาแบงค็อกโฟกัสไปทีละเกม
หลังจากที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วงออกสตาร์ตไปแล้ว 3 เกมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เก็บไป 7 คะแนน ยังไม่แพ้ใคร โดยยิงคู่แข่งได้ถึง 6 ประตู และเสียเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ทำให้รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนก่อนหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติไทย พักเบรกช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์

ล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยผลงานของทีมว่า "ช่วง 3 นัดที่ผ่านมาเรื่องของรายละเอียดเรายังทำได้ไม่ดีมากพอในการสร้างสรรค์เกมรุก แต่ว่าก็ต้องชมเชยเด็ก ๆ ที่พยายามเล่นตามแท็กติก และเด็ก ๆ ก็เล่นได้อย่างมีวินัยตามแท็กติก ซึ่งผมค่อนข้างน่าพอใจที่เราลงเล่น 3 เกมยังไม่แพ้ใคร"

"โค้ชแบน" กล่าวต่อไปว่า "ก็ต้องขอขอบคุณแฟนบอลบียูที่คอนติดตามเชียร์เราตลอดทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา ทั้งเกมในบ้านและเกมเยือน หรือจะตามช่องถ่ายทอดสดต่าง ๆ เราจะพยายามทำผลงานให้เต็มที่ และรักษามาตรฐานให้เหมือนเดิมให้ได้หลังช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เพื่อเป้าหมายของเรา"

สำหรับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมหลังช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ลงเตะเกมนัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15 ก.ย.2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์  ศูนย์รังสิต) เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True Visions NOW และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport