จากน้ำพักน้ำแรง "ชนาธิป สรงกระสินธิ์" ถอยรถหรูราคากว่า 13 ล้าน แฟนคลับแห่ร่วมยินดี

จากน้ำพักน้ำแรง "ชนาธิป สรงกระสินธิ์" ถอยรถหรูราคากว่า 13 ล้าน แฟนคลับแห่ร่วมยินดี
หลังจากที่มีข่าวฮือฮา ทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าวก็คือ การที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ เจ้าของค่าตัว 70 ล้านบาท ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เจลีก ญี่ปุ่น ล่าสุด เจ้าตัวได้โชว์ภาพถ่ายคู่กับรถซุปเปอร์คาร์คันงาม

    สำหรับ ซุปเปอร์คาร์ คันงามของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธิ์ นั้นเป็นรถสปอร์ต สายพันธ์ เยอรมัน จากเมือง สตุ๊ตการ์ท แบรนด์  ปอร์เช่ รุ่น 911 Carrera GTS เจนเนอเรชั่น,รหัสตัวถัง 992 เปิดตัวเมื่อ 21 มิ.ย. 2021 ราคาอยู่ที่ ประมาณ 13,700,000 บาท

    ตั้งแต่เปิดตัว 911 เจเนเรชัน 992 มาจนถึงปัจจุบัน ทาง Porsche จะมีถึง 5 รุ่นให้เลือกซึ่งมีระดับความแรงแตกต่างกันแล้วทั้ง Carrera, Carrera S, Turbo, Turbo S และ GT3 แต่ล่าสุกก็ยังมีการขยายทางเลือกเพิ่มขึ้นอีกด้วยรุ่น GTS ให้กับ 911 เจเนเรชันปัจจุบัน ซึ่งถูกวางตำแหน่งความแรงไว้ระหว่างรุ่น Carrera S และ Turbo 

    Porsche 911 GTS ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตัวถังทั้งคูเป้ เปิดประทุน และ Targa รวมทั้งเลือกได้ระหว่างขับเคลื่อนด้วยล้อหลังหรือทุกล้อมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบเหมือนกับ Carrera และ Carrera S แต่มีการปรับจนทำให้มีกำลัง 480 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 570 นิวตัน-เมตร ซึ่งมากกว่า 911 Carrera S 30 แรงม้า และมีแรงบิดมากกว่า 40 นิวตัน-เมตร ในส่วนการส่งกำลังสู่ล้อมีทั้งเกียร์ดูอัลคลัชต์ 8 สปีดส่งกำลังซึ่งจะทำให้ใช้เวลา 3.3 วินาที ในการทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. กับ Carrera 4 GTS และมีเกียร์แมนนวล 7 สปีดให้เลือกสำหรับผู้ที่ชอบสับเกียร์เอง  โดยผู้แทนจำหน่าย ที่ “เมสซี่เจ” ไปใช้บริการ คือ Setpoint Car ถ.ประชาอุทิศ เขต วังทองหลาง กทม.  


ที่มาของภาพ : เครดดิตภาพ : เพจ setpointgroup
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport