ผ่านไป 2 นัดมีอะไรน่าสนใจกับเกมไทยลีกบ้าง? ไปดูกันเลย

ผ่านไป 2 นัดมีอะไรน่าสนใจกับเกมไทยลีกบ้าง? ไปดูกันเลย
ผ่านไป 2 นัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-24 มีอะไรน่าสนใจบ้าง? ไปดูกันเลย

- บิลล์ รายที่ 4 ซัดเบิ้ล

บิลล์ โรซิมาร์ เป็นนักเตะอีกรายที่ทำได้ 2 ประตู ในนัดเดียว ต่อจาก มาห์มุด ดาฮัดดา (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด), ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ตราด เอฟซี), วิลเลียม ลิร่า (ชลบุรี เอฟซี) โดย บิลล์ ทำได้ในเกมเปิดบ้าน ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-0 จาก น.33,77

- ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเดียว ชนะ 2 นัด คลีนชีท

"กว่างโซ้ง" เปิดหัวด้วยการบุกคว่ำ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 นัด 2 เปิดบ้าน ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-0 ทีมเดียวที่ ชนะรวด 2 นัด นำจ่าฝูงไป ชนิดคลีนชีท อีกด้วย  

- 2 จุดโทษ, สรานนท์ โชว์ 1 เซฟ 

มี 3 จุดโทษ วูกึนยอง ยิงพา โปลิศ เทโร เอฟซี บุกนำ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ใน น.4 ก่อนจะแพ้ 1-3, ริคาร์โด้ ของ อุทัยธานี เอฟซี พลาดจุดโทษ เมื่อซัดไปติดเซฟ ของ สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่าน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นคนแรกที่พลาดจุดโทษไป  

- จักพัน ประเดิมใบแดงแรก  

จักพัน ไพรสุวรรณ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ได้ใบแดงในฤดูกาลนี้ โดยเขาโดน ใน น.86 เกมเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 

- 3 ทีมยังไม่โดนยิง  

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ เอฟซี, ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็น 4 ทีมที่ยังไม่เสียประตูให้คู่ต่อสู้ในฤดูกาลนี้  

- 3 ทีมยังยิงใครไม่ได้

ราชบุรี เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็น 3 ทีมที่ยังทำประตูไม่ได้

- อุทัยธานี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์ แพ้รวด 2 นัด  

อุทัยธานี เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ เป็น 2 ทีมที่แพ้รวด อุทัยธานี เอฟซี นัดแรก แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-4 (ห), นัด 2 แพ้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3, ลำพูน วอริเออร์ นัดแรก แพ้ สุโขทัย เอฟซี 1-2 (ห), นัด 2 แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 (ย)

- 8 ทีมยังไร้ชัย

นอกจาก อุทัยธานี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, ราชบุรี เอฟซี ที่แพ้ 2 นัดติด ยังมีอีก 5 ทีมที่ยังสะกดคำว่า ชนะไม่ได้ คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี  

- 3 แข้ง ยิง 2 นัดติด 

2 แนวรุกแซมบ้า ของ การท่าเรือ เอฟซี อย่าง แฮมิลตัน ซัวเรซ, บาร์ลอส ทาร์เดลี่ และ กองกลาง ญี่ปุ่น ของ นครปฐม ยูไนเต็ด อย่าง ทาคุ อิโตะ ทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน

- ทะเลหลวง ไฟดับ เคสแรก  

เกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน ที่ ทะเลหลวง รังเหย้าตัวเองเป็นนัดแรกของซีซั่น เสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 เป็นเคสแรกของฤดูกาลนี้ที่ไฟดับ โดยดับใน น.14 และแก้ไข ใช้เวลาไป 26 นาที ก่อนกลับมาเล่นต่อได้

ข้อมูลโดย "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport