"โค้ชอ้น" รับเอา แฮมิลตัน ไม่อยู่ทำพ่ายท่าเรือ

"โค้ชอ้น" รับเอา แฮมิลตัน ไม่อยู่ทำพ่ายท่าเรือ
"โค้ชอ้น" เผย ตอนนำ 1-0 โปลิศ เทโร กลายเป็นกดดัน แต่พอโดน 1-1 เหมือนผ่อนคลาย กล้าต่อบอลสู้ การท่าเรือ ระบุ เตรียมแผนรับมือลูกบอมของ แฮมิลตัน ไว้แล้ว ทั้งลีกก็คงรู้ต้องรับมือยังไง แต่ต้านไม่อยู่ สู้ไม่ได้ ไปไม่รอด

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ในศึกไทยลีก2023-24 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.66 ว่า

"เปิดเกมมาเป็นทีมผมที่นำก่อนด้วย แต่พอได้ประตูขึ้นนำก็กลายเป็นว่าลูกทีมถอยลงไปเล่นเกมรับเยอะไปนิดนึง หลังจากนำ 1-0 ก็เหมือนกดดัน ลงไปเล่นเกมรับ แต่พอโดน 1-1 ก็เหมือนเขาจะผ่อนคลายขึ้น กล้าที่จะต่อบอลขึ้นไปสู้ ก็ต้องยอมรับคุณภาพนักเตะที่การท่าเรือเขาดีกว่าจริงๆ จริงๆพยายามที่จะเตรียมตัวมาแล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่รอดลูกกลางอากาศ"

 โค้ชอ้น เผยต่อว่าได้มีการเตรียมแผนรับมือลูกกลางอากาศของ แฮมิลตัน โซอาเรส ว่า "ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรารู้ว่าเขามี แฮมิลตัน โซอาเรส คือท่าเรือเองก็ต้องโยนใส่อยู่แล้ว ซึ่งมันก็เป็นจุดเด่นของทีมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ผมรู้ ผมว่าใครก็รู้ทั้งลีกอะครับ คือใครเขาก็ต้องเตรียมตัวอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าผมสู้ไม่ได้ ไม่รอดเหมือนกัน"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport