"โค้ชอู๊ด" รับโปลิศเจอศึกหนักหลังนายด่านทีมเจ็บพร้อมกัน 2 ราย

"โค้ชอู๊ด" รับโปลิศเจอศึกหนักหลังนายด่านทีมเจ็บพร้อมกัน 2 ราย
"โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เฮดโค้ชผู้รักษาประตู "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี รับกดดันหลังนายด่านทีมเจ็บพร้อมกัน 2 ราย มองแง่ดีคือโอกาสของดาวรุ่ง ยันช่วยติวเข้มเซฟให้ทีมได้แน่

 หลังจากที่สองผู้รักษาประตูมือ 1 สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และมือ 2 อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ของทีม "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักกันไปยาวๆไม่น้อยกว่าครึ่งปี ทำให้ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี เหลือเพียงแค่สองนายด่านอย่าง  ศรุฒ ณะศรี   และ ณัฐภัทร มากท้วม

 ล่าสุด "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เฮดโค้ชผู้รักษาประตูของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า "ยอมรับว่าหนักใจและกลายเป็นเรื่องที่กดดันขึ้นมาทันที ทั้งกับตนเอง ตัวนักเตะและทีม หลังผู้รักษาประตูที่มากประสบการณ์ทั้งสองรายเจ็บพร้อมๆกัน  ตนจะพยายามทำงานหนักร่วมกับ 2 ผู้รักษาประตูที่มีอยู่ สร้างความเชื่อมั่นให้ทั้งสองรายในการลงไปทำหน้าที่ เพราะตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะปิดไปแล้วด้วยไม่สามารถซื้อใครมาทดแทนได้" 

 "โค้ชอู๊ด" กล่าวอีกว่า "มองในแง่ดีนี่คือโอกาสของผู้รักษาประตูทั้งสองรายที่จะได้พิสูจน์และยกระดับตัวเองแล้ว และเชื่อว่าทั้งสองคนพร้อมทำงานหนักและพัฒนาฝีมือของตัวเองเพื่อลงไปทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ผมเองในฐานะโค้ชประตูจะทำงานหนักเพื่อให้น้องทั้งสองคนลงไปทำหน้าที่ช่วยทีให้ดีที่สุด ขอให้แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนด้วย เชื่อว่าพวกเขาทำได้แน่นอนเมื่อลงไปทำหน้าที่"   

 สำหรับ ศรุฒ ณะศรี นายด่านมือ 3 วัย 28 ปีเจ้าของส่วนสูง 195 ซม. ย้ายจากทีม พีที ประจวบ เอฟซี มาร่วมทัพโปลิศ เทโร เอฟซี ในซีซั่นนี้ ทว่าปีที่ผ่านมา ไม่ได้เกมลงเฝ้าเสาในเกมลีกเลยแม้แต่นัดเดียว และหากนับย้อนหลังไป 5 ฤดูกาลผ่านมาลงทำหน้าที่ในเกมระดับไทยลีกเพียง 4 นัดเท่านั้นในสมัยที่เล่นกันชลบุรี เอฟซี 1 นัด และ พีที ประจวบ เอฟซี 3 นัด

 ขณะที่ณัฐภัทร มากท้วม เป็นนายด่านดาวรุ่งมือ 4 วัยเพียง 18 ปี จากคลองโคน อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นอะคาเดมี่พันธมิตรของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ที่เพิ่งจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เป็นปีที่ 2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X