"เศรษฐา ทวีสิน" ชี้ "ชนาธิป" มีส่วนทำให้ไทยลีกกลับมาคึกคัก

"เศรษฐา ทวีสิน" ชี้ "ชนาธิป" มีส่วนทำให้ไทยลีกกลับมาคึกคัก
เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดทนายายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยจากพรรคเพื่อไทย ที่เดินทางไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดเปิดสนามเกมแรกที่สนามบุณยะจินดา ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยมีแฟนบอลเข้าไปในสนามกว่า 4000 คน เมื่อวันศุกร์ ที่ 11 ส.ค. 66 ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันถึงบรรยากาศของเกมที่คึกคักและกล่าวถึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะคนสำคัญของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของแสนสิริ

เศรษฐา ทวีสิน ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับเกมแรกของไทยลีก ซึ่งปกติผมมาดูโปลิศ เทโร เอฟซี เล่นเป็น 10 หนแล้ว คราวนี้ดูแฟนบอลมาชมเยอะสุดเลย ผมเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นพลังดึงดูดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กลับจากเจลีกประเทศญี่ปุ่นมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง น่าจะแรงบันดาลใจให้แฟนบอลมาช่วยสนับสนุนไทยลีกอีกครั้ง ดูภาพรวมแล้วถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของการแข่งขันไทยลีก"

นอกจากนี้คุณเศรษฐา ยังกล่าวถึง ชนาธิป กับการเล่นกลับมาลงเล่นไทยลีกเกมแรกว่า "เป็นเกมนัดแรก อย่าคิดอะไรมาก เขาเป็นมืออาชีพเต็มที่อยู่แล้ว เขาดูแลตัวเองดี รวมถึงเรื่องของสภาพจิตใจด้วยที่ผ่านเกมระดับสูงมาแล้ว และตอนนี้เขากลับมาอยู่กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมระดับท็อปประเทศไทย มีการจัดการที่ดีมาก มั่นใจว่าเขาจะยังเล่นได้อีก 3-5 ปีอย่างสบาย"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport