"โค้ชโอ่ง"มั่นใจศักยภาพแข้งประจวบฯดีพอไม่ต้องดิ้นหนีโซนตกชั้น

"โค้ชโอ่ง"มั่นใจศักยภาพแข้งประจวบฯดีพอไม่ต้องดิ้นหนีโซนตกชั้น
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิคของทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี มั่นใจศึกไทยลีก ปีนี้ ตัวผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติดีกว่าที่ผ่านมา เชื่อว่าผลงานพีที ประจวบฯ จะดีขึ้น จบเลขตัวเดียวได้ ไม่ต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้นเหมือนที่ผ่านมา

 "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิค พีที ประจวบ เอฟซี เปิดเผยว่า "ตัวต่างชาติปีนี้ถือว่าดีกว่าปีที่แล้ว ตัวผู้เล่นไทยก็ดีหลายคน แม้บางคนจะเล่นทีมตกชั้นมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ศักยภาพเขาดีมากอย่าง สหรัฐ กันยะโรจน์  ถ้านักเตะทำได้ตามที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล วางเอาไว้เชื่อว่าจะดีกว่าเดิม 

 ส่วนทีมอื่นๆเรายังไม่เห็นอะไรมากนัด ขอประเมินทีมตัวเองดีกว่า  สภาพตัวผู้เล่นดีที่เราได้มาคุณภาพดีกว่าปีที่แล้วไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น ต่างชาติ เอเชีย ตัวไทย เชื่อว่าปีนี้จะดีกว่าปีที่แล้วได้แน่ ตั้งเป้าเลขตัวเดียวไว้ก่อน ปีนี้ไม่อยากอยู่ในโซนเหมือนหลายๆปีที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ทาง "โค้ชวัง" ได้ลองระบบการเล่นหลายอย่างว่าเราจะเล่นอย่างไร จากนั้นเราจะมาประเมินกันว่า ที่ผ่านมาชั้นปรีซีซั่นเป็นอย่างไร เพื่อนำไปใช่ลุยไทยลีกในปีนี้ต่อไป " 

 สำหรับทีม พีที ประจวบ เอฟซี มีโปรแกรมจะลงสนามเกมแรกของศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 เปิดสนามสามอ่าวสเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เวลา 17.30 น.



ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก พีที ประจวบ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport