"โค้ชอ้น" ไม่โฟกัสปิด "ชนาธิป" รับเป็นรองบีจีแต่พร้อมสู้เต็มที่

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนพาทีมประเดิมนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เปิดรังปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.นี้

"โค้ชอ้น" เผยว่า "เรารู้อยู่แล้วว่าถ้าพูดถึงชื่อชั้นของนักเตะ ก็ต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง และด้วยคุณภาพของทีม ณ ตอนนี้ที่บีจีเตรียมความพร้อม เรารู้อยู่แล้วเป็นทีมที่มีขนาดทีมที่ใหญ่ และครบเครื่องมาก แต่ผมก็จะเตรียมทีมกับเด็กของเราให้เกมในวันศุกร์เป็นเกมที่สนุกที่สุด"

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีแผนเด็ดอย่างไรที่จะปิด ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือไม่ เฮดโค้ชวัย 44 ปี กล่าวว่า "จริง ๆ ผมเองก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสที่ชนาธิปอย่างเดียว เพราะจริง ๆ ส่วนตัวจะบอกว่าสนิทกันก็ส่วนนึง แต่ทีมบีจีทุก ๆ คนในขุมกำลังของบีจีมีคุณภาพอยู่แล้ว และการที่ได้เจมาเป็นสิ่งที่อาจจะไปเติมเต็มคุณภาพมากกว่าเดิม ซึ่งเราเองรู้ถึงจุดเด่นตรงนี้ด้วย ก็พยายามทำการบ้าน และคิดว่าเจคือหนึ่งคนที่อันตรายสำหรับทีมเรา"

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport