"เสี่ยโหน่ง" มีเป้าในใจไทยศึกไทยลีกหนแรกหวังนครปฐมติดท็อปเทน

ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือให้ทีม จบอันดับ 10 ของตารางให้ได้ วอนอยากเห็นแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมบ้านเกิดเต็มสนามแข่ง

 "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร  "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายของสโมสรกับการเล่นลีกสูงสุดในปีแรกนี้ว่า "จากงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรมีการพูดว่าเราหวังจะทำผลงานให้ได้ตามเป้า แน่นอนว่าเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว 

 แต่สำหรับผมนั้นเป้าหมายส่วนตัวที่อยู่ในใจ คือการจบที่อันดับท็อปเท็น ผมมีความสุขก็พอใจแล้ว หรือสุดท้ายมันจะจบที่อันดับ 11-12 ก็ไม่เป็นไร เรานี่คือปีแรกของเรา ผมอยากให้ทีมยืนระยะอยู่ได้ในปีแรก เพราะนี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของสโมสรเรา ที่ลูกสาวของผมทั้ง 3 คนถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาทำงานกับสโมสร "

 ผมอยากให้ทุกนัดในบ้านมีแฟนบอลเข้ามาเป็นกำลังใจทีมของเราให้เต็มสนาม เพราะเวลาเราไปเยือนทีมอื่นๆเขาจะมีแฟนบอลคอยมากดดันเรา อย่างทีม การท่าเรือ เอฟซี แฟนบอลเขาเยอะกดดันคู่แข่งตลอดเวลา ผมอยากเห็นบรรยากาศเช่นนั้นในสนามของเราเช่นกัน พี่น้องชาวนครปฐม มาร่วมกันเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรานครปฐม ยูไนเต็ดด้วยนะ ผมไม่การันตีว่าเราจะแพ้ ชนะ หรือเสมอ แต่ผมบอกได้เลยว่าเราพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่จนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดแน่นอน



ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport