แดง-ขาวรอบ 6 ปี! โปลิศเทโร เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีกเป้าจบเลขตัวเดียว-ม้ามืดบอลถ้วย

โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวสโมสรสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 ภายใต้คำขวัญปลุกใจ "ไปด้วยกัน ไปได้ไกล" ทุ่มงบ 60 ล้านบาทล็อกเป้าจบเลขตัวเดียวในไทยลีก, ขอเป็นทีมม้ามืดแย่งแชมป์บอลถ้วย, ปั้นแข้งติดธงทีมชาติ พร้อมเซอร์ไพรส์อวดชุดเหย้าคัมแบ็กธีมสีแดง-ขาวรอบ 6

เมื่อวันอังคารที่ 8 ส.ค.2566 ที่สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7 HD ซอยพหลโยธิน 18/1 (ร่วมศิริมิตร) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร เวลา 13.30 น. สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก 1 จัดงานแถลงข่าวเปิดต้วสโมสรเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ภายใต้คำขวัญทีม "ไปด้วยกัน ไปได้ไกล" หรือ "Step forward" เพื่อสานต่อความสำเร็จจากซีซั่นที่ผ่านมา

ภายในงานมี พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ขึ้นกล่าวแนวทางการทำทีม "มังกรโล่ห์เงิน" ในปีนี้ว่า "ในฤดูกาลนี้ เรามีความมั่นใจในการสานต่อความสำเร็จที่เราได้ทำไว้ในปีที่แล้ว ทั้งในแง่ของในและนอกสนาม ในฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถปั้นนักเตะให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ถึงสองคน ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับนักเตะได้มีอนาคตที่สดใสมากขึ้นด้วย ซึ่งในฤดูกาลนี้ เราจะเดินหน้าต่อตามแนวทางของเรา ทั้งในการผลักดันนักเตะดาวรุ่ง และนักเตะที่ต้องการโอกาสในการลงเล่น เพราะเป้าสูงสุดคือการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้มีอนาคตที่สดใส ยั่งยืน"

นอกจากนี้ในงานยังมีการพูดคุยกับ 4 ผู้บริหารของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี นำโดย คุณแฮน ชัยธัช ชัยจินดา ผู้จัดการทั่วไป, “มาดามอ้อ” นภาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้, ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ของทีม ที่ขึ้นมาพูดแนวทางการทำทีม และพัฒนาศักยภาพของทีมทั้งในและนอกสนาม รวมถึงเป้าหมายที่วางไว้ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

"โค้ชอ้น" กล่าวว่า "ปีนี้สภาพทีมดีกว่าปีที่แล้วครับ ในเรื่องของตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่าเรามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุดและได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ก็อยากพาทีมอยู่ให้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว คือการจบเลขตัวเดียว และไปสร้างเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลถ้วยให้ได้ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนักเตะโปลิศ เทโร กันด้วยนะครับ"

ส่วนไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2023/24 ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้า "FBT" ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า ซึ่งปีนี้ทีมได้กลับมาใช้คู่สี "แดง-ขาว" อีกครั้งในรอบ 6 ปี ส่วนชุดเยือนทั้งสองชุด มาในชุดสีขาวและสีดำ ซึ่งภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็สามารถติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Police Tero FC

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 โปลิศ เทโร เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.2566 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport