นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดตัวพร้อมอาละวาดไทยลีกในฐานะน้องใหม่ม้ามืด

สโมสร "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ได้จัดการแถลงข่าวยืนยันความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมแข่งขันในฤดูกาลนี้ ณ ฟุตบอลนครปฐม จำกัด (หลังบิ๊กซี นครปฐม) เมื่อวันที่ 7 ส.ค.66

โดยภายในงานเปิดตัวสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ได้รับเกียรติจาก "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร, "มาดามหน่อย" ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ประธานแฟนคลับสโมสร, สุขชาต สะสมทรัพย์ รองประธานสโมสร, พิมพ์ชญา สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป, โญธญา สะสมทรัพย์ ผอ.ฝ่ายผลิตภัณฑ์สโมสร, ชญาดา สะสมทรัพย์ ผอ.ฝ่ายการตลาดและสิทธิประโยชน์ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนสโมสร อาทิ สุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทศภาค จำกัด,ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผอ.สำนักประสานงานภายนอกบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน

โดยการเปิดตัวสโมสร "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด มีกิจกรรมเปิดตัวของชุดแข่งขันและสินค้าจากสโมสรที่มีการจำหน่ายภายในงาน รวมถึงการเปิดตัวนักเตะทีมงานสตาฟและคอนเสิร์ตวง PATATO มาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอลอีกด้วย

โดยทาง "เสี่ยโหน่ง" ได้กล่าวถึงการแข่งขันไทยลีกปีนี้ว่า "ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนที่อยู่กับเรามาตลอดตั้งแต่ต้นและผู้ที่ร่วมเข้ามาเพิ่มเติมด้วยดีกับเรามาโดยตลอด"

ด้าน สุขชาต สะสมทรัพย์ รองประธานสโมสร กล่าวว่า "มั่นใจเราทำได้ดีไม่แพ้ทีมอื่นๆแน่เราเรียนรู้และมีประสบการณ์และเชื่อว่านครปฐมเราอาจจะเป็นม้ามืดก็ได้ เลสเตอร์ ยังทำได้ ทำไมเราจะทำไม่ได้"

ส่วน อัคบาร์ นาวาส กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า "ขอขอบคุณทีมบริหารที่ให้โอกาสแม้เราเพิ่งเลื่อนชั้น เราพร้อมจะสู้กันเกมต่อเกมเพื่ออยู่รอดให้ได้ในไทยลีกให้ได้"

สำหรับทีม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะลงสนามนัดแรกในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 วันศุกร์ที่ 11 ส.ค.66 เปิดบ้านสนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครปฐม รับทีมการท่าเรือ เอฟซี เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport