ส่งชื่อทัน! ตราด เอฟซี ปิดดีลรายสุดท้ายคว้า เอวานโดร เปาลิสต้า หอกบราซิล

"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่หน้าเก่าศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล2023/24 ปิดดีล เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน และสามารถส่งรายชื่อนักเตะเป็นคนสุดท้ายยืนยันทันตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมาเพื่อมาช่วยล่าตาข่ายให้กับทีมในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอวานโดร เปาลิสต้า คุ้นเคยกับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี เพราะเคยเล่นให้กับ ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี และฤดูกาลผ่านมาเล่นกัน นครศรี ยูไนเต็ด จึงไม่น่ามีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลไทย และทำให้การสู้ศึกในฤดูกาลนี้ของทีมตราด เอฟซี จะมีผู้เล่นต่างชาติที่ถือว่าไม่น้อยหน้าทีมใดเช่นกัน และทุกคนมีประสบการณ์เล่นในลีกเมืองไทยมาทั้งสิ้น 5 คนครบตามจำนวยโควต้า 

โดยนักเตะต่างชาติของ ตราด เอฟซี ประกอบด้วย ยาเซียร์ อิสลามี กองหน้าทีมชาติปาเลสไตน์ ,ลิดอร์ โคเฮน ดีกรีทีมชาติอิสราเอล ยู-21, อมานี่ อกีนันโด้ กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ , จอร์จ ฟิลิปเป้ กองหลังชาวบราซิล และ เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน

สำหรับ ตราด เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. 66 เพิ่งจะเปิดบ้านลงสนามอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายเสมอ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง 1-1 และจะมีโปรแกรมลงสนามไทยลีก 2023/24 นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เปิดบ้านสนามอบจ.ตราด รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport