ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวไทยลีก - เป็นม้ามืดบอลถ้วย

วัฒนา ช่างเหลา ปธ.สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซีซั่นใหม่ 2023/24 ต้องจบเลขตัวเดียว ไม่ขอเอี่ยวหนีตกชั้นอีก ยันชัดบอลถ้วย 2 รายการ "จงอางผยอง" ขอเป็นม้ามืดทะลุเข้ารอบให้ลึกที่สุด

หลังจากที่สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดตัวสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023/24 โดยผลงานของทัพ "จงอางผยอง" ในซีซั่นที่แล้วจบอันดับ 13 ของตาราง อยู่เหนืออันดับ 14 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ตกชั้นเป็นทีมสุดท้ายเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เราอยู่บนลีกสูงสุดในไทยลีก 1 และปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ 9 ที่เริ่มก่อตั้งสโมสรขึ้นมา ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ท้าทาย และอาจจะเหนื่อยกว่าทุกปี หลาย ๆ ท่านอาจะทราบมาแล้วคือ เรื่องการดูแลสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้มีการเปลี่ยนแปลง"

"เป้าหมายในปีนี้ เราต้องการที่จะสร้างรากฐานให้แข็งแรง และมั่นคง เราจะไม่ก้าวกระโดด เพราะบางครั้งการที่เราก้าวยาวเกินไปมันอาจทำให้เราผิดพลาด ดังนั้นในปีนี้เราจะไม่หนีตกชั้นเหมือนปีที่แล้วแน่นอน ปีนี้เราขอจบเลขตัวเดียวไว้ก่อน ส่วนบอลถ้วยเราต้องการลุ้นเข้ารอบลึก ๆ ปีนี้บอลถ้วยเราก็เอาทั้งสองถ้วยเลย" "บิ๊กต้อม" กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : เพจ KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport