กระแสดีเยี่ยม! บุรีรัมย์ ขายเสื้อแข่งล็อตแรก 4.5 หมื่นตัวเกลี้ยงในพริบตา

กระแสดีเยี่ยม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับทรัพย์เข้าสโมสรแล้ว 33.3 ล้านบาท หลังขายเสื้อล็อตแรก 4.5 หมื่นตัว ๆละ 740 บาทหมดเกลี้ยงในพริบตา พร้อมแจ้งข่าวดีแฟนบอลที่พลาดยังมีล็อตที่สองให้จับจอง

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของทริปเปิลแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา วางจำหน่ายชุดแข่งขันใหม่ "Home Jersey" ในคอนเซ็ปท์ "Love" เพื่อใช้ล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2023/24 จำนวน 45,000 ตัว ราคาตัวละ 740 บาท แถมสิทธิพิเศษซื้อเสื้อรับแพ็คเกจชมไทยลีกฟรี 1 เดือนด้วย

ล่าสุด ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ออกมาประกาศผ่านหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กหลักสโมสรแล้วว่า กระแสตอบรับจากแฟนบอลดีมากจนชุดแข่งขันล็อตแรกจำหน่ายหมดแล้วเรียบร้อย ซึ่งเปิดขายวันอังคารที่ 1 ส.ค.2566 แต่หมดลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ยอดทีมจากแดนอีสานใต้ รับทรัพย์เข้าสโมสรจากการขายเสื้อชุดเหย้าไปแล้ว 33,300,000 บาท 

ขณะเดียวกันบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งแล้วว่าจะมีการเปิดจำหน่ายในล็อตที่ 2 โดยจะมีการแจ้งอีกครั้งว่าจะจำหน่ายอีกกี่ตัว ซึ่งแฟนบอลปราสาทสายฟ้า สามารถหาซื้อเสื้อแข่งซึ่งเป็นสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรได้ทางเมกา สโตร์ ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดอีกครั้งที่แฟนเพจเฟซบุ๊กหลักของทีม BURIRAM UNITED

สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2023 พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : BURIRAM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport