พร้อมเต็มที่! "เทกุซัง" ขานรับบอสใหญ่ ชลบุรี พาทีมจบท็อป3-แชมป์2ถ้วย

บอสใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หวังท็อปทรี บวกลุ้น 2 แชมป์บอลถ้วยปีนี้ ด้าน "เทกุซัง" กุนซือใหญ่ ขานรับพร้อมจัดเต็มสู่เป้าหมาย

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศเป้าหมายของสโมสรในปีนี้หวังก้าวขึ้นไปถึงท็อปทรี รวมถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้ายทั้งสองรายการ โดยเฉพาะรายการช้าง เอฟเอคัพ ขณะที่ "เทกุซัง" มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นลั่นพร้อมทำตามเป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้

วิทยา คุณปลื้ม บอสใหญ่ของทัพ"ฉลามชล" เผยว่า "สโมสรชลบุรี เอฟซี มีการผลักดันเยาวชน ให้โอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นกับสโมสรทั้งผู้ฝึกสอน และนักเตะต่างชาติที่แทบจะเปลี่ยนยกชุด ทำให้เป้าหมายของทีมที่วางเอาไว้ตอนแรกเปลี่ยนไปจากการพูดคุยกับทีมงานแล้วคาดหวังว่าที่จะจบด้วยอันัดบ 3 ของตารางไทยลีก 1 รวมถึงการเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยอย่างช้าง เอฟเอ คัพ หรือแม้กระทั่งลีกคัพ ด้วยก็ตาม เป็นความคาดหวังของสโมสรที่ต้องการจะทำให้ได้ในปีนี้ ดังนั้นในทุกนัดอยากเชิญชวนแฟนบอลชลบุรี เอฟซี มาร่วมติดตามเชียร์เป็นกำลังใจกันด้วย" 

ขณะที่"เทกุซัง" กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า "จากปีผ่ามมาเคยคุมทัพสู้กับชลบุรี เอฟซี และแพ้มาทำให้ได้เห็นว่าสโมสรแห่งนี้มีทรัพยากรมากมายโดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งผีเท้าดี พร้อมที่จะช่วยพัฒนาศัยกยภาพให้นักเตะเหล่านั้นมีขีดความสามารถที่สูงขึ้นต่อไป จากการทำงานหนักร่วมกับทุกคนจะพยายามพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้" 

สำหรับชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023/24 เกมแรกเยือน ตราด เอฟซี ที่สนามอบจ.ตราด ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 


ที่มาของภาพ : ชลบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport