บุรีรัมย์-ทรู แบงค็อกฯโวลั่นขอประเดิมชูถ้วยแชมป์ศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมหวดศึกไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ต่างมั่นใจได้ชูถ้วยแชมป์ประเดิมซีซั่นได้อย่างแน่นอน

 การแข่งขันฟุตบอล "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023" ณ ห้อง บอลรูม โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท 24 เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2566 ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอลไทยลีก1 กับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก1 ฤดูกาลผ่านมา 

 โดยจะแข่งขันวันที่ 5 ส.ค. 2566 เวลา 18.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดช่อง PPTV HD36 โดยได้รับเกียรติจาก มร. อะกิโนริ อะตาราชิ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร พร้อมสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 โดยพาทิศ ศุภะพงษ์ กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ว่า  "ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และผมมั่นใจว่าทั้งสองทีมที่เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ จะสู้กันได้อย่างสนุก และเต็มไปด้วยสีสันจากแฟนบอลทั้งสองทีมที่จะเข้าร่วมชมเชียร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หรือรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV 36" 

 "ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักรายการนี้อย่าง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้อย่างต่อเนื่อง และขออวยพรให้ทั้งสองสโมสรได้รับผลการแข่งขันตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งการแข่งขันในเกมนี้ และฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น"

 ขณะที่ มร. อะกิโนริ อะตาราชิ  ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานแถลงการณ์นี้ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ผมเข้ารับตำแหน่ง ในการแข่งขันครั้งนี้ ผมเชื่อว่า ความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขันของนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ในสนาม และเสียงเชียร์อันร้อนแรงของผู้ชมในสนาม จะเป็นแรงผลักให้เกิดความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ระหว่างการแข่งขัน และสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้เกิดขึ้นตามวัตถุประสงค์"

 "ไดกิ้น ขอเป็นหนึ่งส่วนร่วมในการผนึกพลังแห่งความสุข สนุกสนานของการแข่งขันฟุตบอล ส่งมอบไปยังแฟนๆ ฟุตบอลทุกท่านผ่านการแข่งขัน ในครั้งนี้ ตามแนวทางการทำกิจกรรมเพื่อสังคม จากไดกิ้นสู่เยาวชนคนรุ่นใหม่ แฟนๆฟุตบอล และนักฟุตบอลไทยทุกท่าน" 

 "สุดท้ายนี้ ขอส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 สโมสร ขอให้การแข่งขันระหว่าง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการแข่งขันที่สนุกที่สุดแห่งปี ให้เป็นการแข่งขันที่มอบความสุข และรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งประเทศ" 

  ด้านสุรเดช อนันทพงศ์ ผู้จัดการทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงการแข่งขันว่า"เราพร้อมมากในตอนนี้ทุกคนกระหายที่จะลงสนามเรารู้ว่าไม่ง่ายแต่เราพร้อมที่จะเป็นผู้ชนะให้ได้ในเกมนี้เพื่อประเดิมซีซั่นและสร้างความมั่นใจก่อนการแข่งขันซีซั่นใหม่"

 ส่วนสมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอล สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า"ทีมบุรีรัมย์พร้อมเช่นกันปีที่แล้วเราเป็นสามแชมป์พลาดในถ้วยนี้ไปแต่ปีนี้เราหวังจะออกสตาร์ตเก็บแชมป์ที่ถ้วยใบนี้เลย"

 สำหรับ ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD 36 หากเสมอกันในเวลา 90 นาทีจะตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษทันทีแฟนบอลส่มารถซื้อบัตรได้ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา พิเศษ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport