"เนวิน" แซวไม่เตะราชมังฯถ้าฝนตก - กรวีร์ยันไม่เปลี่ยนสนาม

หลังจากกรณีเกมการแข่งขันกระชับมิตรระหว่าง เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส ถูกยกเลิกการแข่งขันเพราะฝนตกหนัก ทำให้สภาพสนามราชมังคลากีฬาสถาน ไม่พร้อมจนทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่าเป็นวงกว้างเกี่ยวกับการดูแลและความพร้อมของสนาม ขณะที่สนามดังกล่าวก็เตรียมที่จะใช้จัดการแข่งขันอีกครั้งคือในวันที่ 5 ส.ค.66 นี้รายการไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดยที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พูดติดตลกกับ "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ บ.ไทยลีก จำกัด ก่อนการประชุมเรื่องการถ่ายทอดไทยลีกเมื่อวันที่ 24 ก.ค.66ผ่านมาว่า จะไม่ลงเล่นหากฝนตกและสนามไม่พร้อม เนื่องจากกลัวนักเตะเจ็บ แถมแซวว่าสนามอุทัยธานียังดีกว่า

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทาง "บี๊กแชมป์ " ต้องออกมาเผยว่า เกมดังกล่าวจะไม่มีการเปลี่ยนสนามแข่งขันอย่างแน่นอน เนื่องจากทุกอย่างได้เตรียมการเอาไว้หมดแล้ว  ทั้งโปรโมตและการจำหน่ายบัตรเข้าชม ขณะเดียวกันที่ต้องเล่นสนามราชมังฯก็เพราะเป็นความต้องการของผู้สนับสนุนด้วย ทว่าหากมีฝนตกลงมาและทำให้สภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน ก็คงต้องว่ากันหน้างานในวันแข่งขันอีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport