"กฤษดา กาแมน" ชมเปาะโค้ชเทกุช่วยยกระดับนักเตะชลบุรี

"กฤษดา กาแมน" ชมเปาะโค้ชเทกุช่วยยกระดับนักเตะชลบุรี
"เจ้าและห์" กฤษดา กาแมน เชื่อการเข้ามาของ โค้ช มาโกโตะ เทกุระโมริ จะช่วยให้ทีมชลบุรี เอฟซี พัฒนามากขึ้นอย่างแน่นอน และมีความมืออาชีพมากขึ้น ด้านนพนนท์ หวังปีนี้ชลบุรีมีถ้วยแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ

 "เจ้าและห์" กฤษดา กาแมน แข้งตัวหลักคนสำคัญของทัพ" ฉลามชล " ชลบุรี เอฟซี  ให้สัมภาษณ์ ถึงการการเตรียมความพร้อมช่วงของปรีซีซั่น ฤดูกาล 2023/24 เชื่อว่าทีมจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา 

 จากการทำงานหนักของทุกคนและการเข้ามาของโค้ชคนใหม่ มาโกโตะ เทกุระโมริ ว่า  " ปีนี้เราเหลือต่างชาติจากชุดเก่าเพียงรายเดียวคือ อมาดู อ๊อตตาร่า ที่เหลือทีมเปลี่ยนแปลงทั้งหมด  แต่เชื่อว่านักเตะต่างขาติคนที่เข้ามาใหม่จะมาช่วยยกกระดับทีมได้แน่ เพราะสังเกตุจากการที่ได้เห็นพวกเขาซ้อม เชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้ ชลบุรี เอฟซี ของเรามีศักยภาพที่ดีได้ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้" 

  ด้านโค้ช มาโกโตะ เทกุระโมริ เป็นโค้ชที่ดีมากการฝึกซ้อมเขาเพิ่มรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และสิ่งใหม่ๆที่เราไม่ค่อยได้เจอให้กับทุกคนตลอด เขามีความละเอียดสูง จากที่เห็นเขาทำงานและนำมาถ่ายทอดให้กับนักเตะและทีมงาน  เขาให้ความสำคัญทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม ทำให้นักเตะทุกคนต้องใส่ใจตัวเองเพื่อความเป็นมืออาชีพมากขึ้นตามไปด้วย มันเป็นเรื่องที่ดี ผมมั่นใจว่าเราจะดีขึ้นแน่" 

 ขณะเดียวกันทาง นพนนท์ คชพลายุกต์ กองหลังจอมเก๋าของทีม  กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพร้อมของทีมว่า" เราซ้อมปรีซีซั่นกันมาร่วม 2 เดือนแล้ว ร่างกายเราค่อนข้างพร้อมที่จะรอให้เปิดลีกแล้ว อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์พวกเราดให้เยอะเหมือนเมื่อหมือนก่อน ปีนี้มั่นใจมากเรามาแน่นอน หวังว่าปีนี้อยากติด 1 ใน 5 และมีถ้วยสักถ้วยหนึ่ง "


ที่มาของภาพ : Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X