ประธานกว่าง กินข้าวกับ ประธานไก่ เชียงราย ถอดแบบ สเปอร์ส

ประธานกว่าง กินข้าวกับ ประธานไก่ เชียงราย ถอดแบบ สเปอร์ส
"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กันกับ เดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านทางแฟนเพจ "Miti Tiyapairat" พร้อมระบุข้อความว่า

"วันนี้ได้มีโอกาสทานข้าวเช้ากับ เดเนียล เลวี่ และคณะทีมบริหารสโมสรทอตแนม ฮอท สเปอร์ ได้แลกเปลี่ยนและพูดคุยกันในหลายเรื่องที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำมาพัฒนาสโมสร และฟุตบอลไทยต่อไป ขอขอบคุณ HSBC ประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ครับ"

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมลงสนามอุ่นเครื่องแมตซ์ประวัติศาสตร์ในไทย พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เวลา 17.00 น.

ทั้งนี้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย 

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนาม สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคา ในโซนฝั่งแฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (E2, E4, N4, N5, W5, W7) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท


ที่มาของภาพ : Miti Tiyapairat
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X