ได้บทสรุปถ่ายทอดสดไทยลีกแล้วรอแถลงรายละเอียดทั้งหมด 24 ก.ค.นี้

ได้บทสรุปถ่ายทอดสดไทยลีกแล้วรอแถลงรายละเอียดทั้งหมด 24 ก.ค.นี้
การถ่ายทอดสดไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ได้บทสรุปแล้ว แฟนบอลได้ดูครบทุกคู่ถ่ายจาก 3 ช่องทาง ทั้งทรูไอดี เอไอเอส และฟรีทีวีด้วย ส่วนรายละเอียดทุกอย่าง 16 สโมสรจะแถลงรายละเอียดทั้งหมดอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค.นี้ ให้ทราบพร้อมกัน

 8 ตัวแทนคณะทำงานไทยลีก 1  ที่ประกอบด้วยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี  ร่วมประชุมกับทางบริษัทไทยลีก จำกัด และ ผู้แทนจากแพลนบี ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 21ก.ค. 2566   เพื่อหารือข้อสรุปลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ฤดูกาล 2023/24 โดยการประชุมไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมรับฟังเพียงแค่ให้เก็บภาพการประชุมเท่านั้นก่อนจะมีการแถลงหลังเสร็จสิ้นการประชุมต่อไป

 หลังเสร็จสิ้นการประชุมทาง "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค โฆษกคณะทำงานสโมสรไทยลีก ได้แถลงข่าวให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดของการประชุมว่า "การประชุมเกี่ยวกับช่องทางถ่ายทอดสดไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ เราได้ข้อสรุปเกือบ10 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยเราจะนำไปข้อสรุปทั้งหมดในวันนี้ไปรายการให้กับ 16 สโมสรไทยลีกให้ทราบต่อไป จากนั้นจะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 66 จะถึงนี้ เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรมพูลแมน รางน้ำ  เกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดต่างๆ อาทิ ช่องทางการถ่ายทอดสดทั้งหมด เรื่องการสมัครขั้นตอนต่างๆ จะจบลงทั้งหมดภายในวันจันทร์ โดยถือว่าจากการประชุมในวันนี้เป็นไปในทิศทางบวก" 

 "เสี่ยแมน" กล่าวต่อว่า "อีกเรื่องที่คณะทำงานได้พูดคุยกับสมาคมในการประชุมครั้งนี้ คือเรื่องรายรับ-รายจ่ายของบริษัทไทยลีก ในอนาคตทางคณะกรรมไทยลีกจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารของไทยลีกด้วย เราเลยต้องการทราบแนวทาง รายรับรายจ่ายหรือแนวทางบริหาร  ว่าจะทำงานอย่างไรให้บริหารประโยชน์ได้สูงสุด"

 ขณะเดียวกันทางผู้สื่อยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า "การถ่ายทอดจะมีครบทุกคู่ให้แฟนบอลได้ชมอย่างแน่นอน ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดที่มีให้เลือกอย่างน้อย 3 ช่องทางด้วยกัน โดยจะถ่ายทอดในวันจันทร์ - ศุกร์ - เสาร์ และอาทิตย์ "



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport