"นายกวิเชียร " ให้กำลังใจแข้งตราดซ้อมยืนยันพร้อมหนุนเต็มที่

"นายกวิเชียร " ให้กำลังใจแข้งตราดซ้อมยืนยันพร้อมหนุนเต็มที่
"นายกวิเชียร" วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราด เอฟซี เข้ามาชมการฝึกซ้อมของทีมในช่วงปรีซีซั่นเตรียมความพร้อมสำหรับไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023/24 พร้อมกับพูโคุยให้กำลังใจนักเตะและทีมงานสตาฟโค้ช โดยหลังให้ทุกคนทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนตนเองพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่

"ทีมตราดเอฟซีของเราแม้จะเป็นทีมเล็กๆ แต่มีนักเตะหลายคนสร้างชื่อเสียงจากการเล่นกับตราด เอฟซี มาโดยตลอด ซึ่งมีทีมใหญ่ๆ ดึงตัวไปเล่นด้วยค่าตัวที่สูง อาทิบาร์รอส ทาร์เดลี, ลอนซานา ดุมบูญา หรือ ริคาร์โด ซานโดส และยังมีอีกหลายๆคน ซึ่งอยากบอกกับทุกคนว่า เมื่อนักเตะเหล่านี้ได้ดี ก็ดีใจด้วย และมีอีกหลายคนที่มีข่าวไม่ดี ก็เข้าใจและเห็นใจเช่นกัน ยังคงติดตามข่าวสารของทุกคน จึงอยากให้ทุกคนที่เล่นกับทีมตราด เอฟซี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อไปสู่ความสำเร็จในวิชาชีพของตัวเอง ส่วนตนเองนั้นก็พร้อมที่จะสนับสนุนทุกๆคนในการทำหน้าที่อย่างเต็มที่แน่นอน" 

สำหรับทีมตราด เอฟซี มีกำหนดการปรีซีซั่นเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 66นี้ ส่วนโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 นัดแรกของฤดูกาล2023/24นั้น ตราด เอฟซี จะเปิดบ้ายนสนามกีฬากลางจ.ตราด รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่วนวันและเวลาแข่งขันรอการยืนยันอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport