ชลบุรีเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์อัมโบรหนุนชุดแข่งอะคาเดมี่

ชลบุรีเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์อัมโบรหนุนชุดแข่งอะคาเดมี่
"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของทีมที่จะใช้สวมใส่ในอะคาเดมี่ ฤดูกาล 2023/24 ภายใต้แบรนด์อัมโบร " UMBRO 𝐱 𝐂𝐡𝐨𝐧𝐛𝐮𝐫𝐢 𝐅𝐂 𝐀𝐜𝐚𝐝𝐞𝐦𝐲" ที่ร้าน Supersports เซ็นทรัลพัทยา ชั้น 2

 โดยภายในงานพบกับเสื้อแข่งขันคอลเลกชั่น ฤดูกาล 2023/24 รวมถึงทีมงานและน้องๆทีมชลบุรี อะคาเดมี่ อย่างจัดเต็มมาร่วมเปิดตัว รวมถึงผู้บริหารของสโมสรได้แก่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร,อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร  ,ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม , จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ, "โค้ชเฮง"วิทยา เลาหกุุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร

 ทั้งนี้ทางคุณวิทยา คุณปลื้ม ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและยินดีที่ได้แบรนด์ระดับโลกมาสนับสนุนเยาวชนของเราที่ผ่านมาชลบุรี เอฟซี ได้ให้ความสำคัญระดับเยาวชนมาตลอดหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจะช่วยให้เยาวชนของเราสร้างความสำเร็จในอนาคตรวมถึงความร่วมมือต่อยอดก้าวไปสู่ชุดใหญ่ต่อไปด้วย" 

 ด้านจีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ เผยว่า" ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ของอัมโบรมีคุณภาพสูงจากการผลิตและการออกแบบที่เน้นอัตลักษณ์ของความเป็นชลบุรี เอฟซี ซึ่งมี4สี เหย้าสีน้ำเงิน เยือนสีแดง ผู้รักษาประตูสีเหลืองและสีเขียว ราคาตัวละ 790 บาท ขอฝากแฟนบอลชลบุรีร่วมสนับสนุนด้วย"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X