ชนาธิป เปิดใจน้ำตาคลอถึง โทรุ โอนิกิ เฮดโค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ชนาธิป เปิดใจน้ำตาคลอถึง โทรุ โอนิกิ เฮดโค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจแบบจัดเต็มถึง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ โทรุ โอนิกิ เฮดโค้ช ถึงเหตุผลหลักๆที่อำลาทีม น้ำตาคลอ ผ่านทาง ยูทูป บีจี

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจว่า "ผมกับโค้ชไม่มีปัญหา คุยด้วยเหตุผล ผมบอกโค้ช ผมไม่ได้เกลียดโค้ช วันนี้ที่ผมต้องออก แต่ถามว่าโกรธโค้ชไหม ในการเป็นนักบอลคนหนึ่งมันโกรธอยู่แล้ว ผมพูดตรง แต่ด้วยเหตุผล บอกโค้ชครับ ทีมชนะ ผมยินดีกับทีมเสมอ แต่ทีมแพ้ ผมพร้อมแล้วนะ อยากเล่นแล้วนะ แต่ผมไม่ได้โอกาส"

"โค้ชบอกขอโทษที่คิดเยอะไป ขอโทษ ที่ไม่สามารถทำให้ลงเล่นสม่ำเสมอ เขาบอกเสียดาย ในทีมนี้ ชนาเป็น 1 ใน 3 ที่เทคนิคดีที่สุด ต่อจาก อิเอนากะ, เรียวตะ โอชิมะ แล้วก็ ชนาธิป ซึ่งผมคิดในใจ ถ้าผมดีขนาดนั้น ทำไมไม่ให้ผมเล่น"

"โค้ช โอนิกิ เขามีสไตล์ของเขา บอกผมอาจเล่นเกมรับไม่ดุดันมากพอ ผมบอกว่า วันนี้ผมอาจจะออกไป แต่เคารพโค้ช ผมไม่เกลียดโค้ชจริงๆ โค้ชถาม จริงๆใช่ไหม เขายังไปเมืองไทยได้ใช่ไหม่ ไม่โดนแฟนคลับชนาจัดการใช่ไหม"

"โค้ชโอนิกิ บอกว่าเขาไม่เคยเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนชนา เขาไม่รู้หรอกว่า ชนาต้องแบกรับความกดดันแบบไหน เพราะเขาไม่เคยรู้สึกแบบนั้น"

"ผมบอกว่า ผมแบกรับมาก ผมบอกว่าเป็นชนาธิป มันไม่ได้ง่าย ผมต้องแบกรับความคาดหวังคนไทย แบกรับความคาดหวังคนญี่ปุ่น แต่มานี่ ผมไม่สามารถสั่งได้ ไม่ว่าสามารถลงเล่นสม่ำเสมอได้ ผมบอกผิดหวัง แต่ไม่เสียใจที่มานี่ ขอโทษที่ไม่สามาถช่วยทีมได้"


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport