"บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ 16 สโมสรที่หาแนวทางแก้ไขปัญหาลีกอาชีพ

"บิ๊กอ๊อด" ขอบคุณ 16 สโมสรที่หาแนวทางแก้ไขปัญหาลีกอาชีพ
สมยศ เผย ขอบคุณ 16 สโมสรที่หาแนวทางแยกไทยลีก ไม่งั้นก็ต้องผูกติดกับใครคนใดคนหนึ่ง อยากให้ทุกสโมสรเข้ามาบริหารไทยลีก จะได้รู้ว่าเส้นทางเงินที่นำไปใช้เอาไปใช้ที่ไหนบ้าง อยากให้เข้ามาบริหารเร็วๆเลย จะได้รู้ ส่วนตัวไม่หวงอำนาจ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายก ส.บอลฯ ให้สัมภาษณ์สื่อถึงความเห็นส่วนตัวที่ 16 สโมสรไทยลีกมีการเสนอแนวคิดในที่ประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาลีกอาชีพขึ้นมา โดยต้องขอบคุณ 16 สโมสรที่เสนอแนวคิดแก้ไขปัญหามาเพื่อให้บอลไทยเดินหน้าต่อ ทุกคนต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ไม่งั้นก็ต้องผูกติดกับใครคนใดคนหนึ่ง แล้วแนวทางที่เสนอมาก็มีหลายประเทศทำกัน แต่เราไม่ได้มีแค่ไทยลีก 1 มันยังมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบทั้งทีมชาติทุกรุ่นอายุ, การจัดการแข่งขัน, อบรมโค้ช, กรรมการ และอื่นๆ อีกมากมาย

"จริงๆเราเคยมีความตั้งใจให้สโมสรเข้ามาเป็นกรรมการบริหาร แต่พอถึงเวลาประชุมส่งแต่ตัวแทนที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจมา ก็ทำให้ตัดสินใจอะไรมากไม่ได้ ปัญหาเรื่องนี้แก้ไม่ยาก แค่เข้ามานั่งบริหารด้วยตัวเอง ถ้ารู้สึกไม่สบายใจ ข้องใจการใช้เงิน ก็ให้เข้ามาบริหารด้วยตัวเองเลย จะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร จะได้รู้ว่าสมาคมนำเงินไปใช้ในส่วนไหนบ้าง อยากให้เข้ามาด้วยซ้ำ ไม่หวงอำนาจเลย"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport