สุโขทัยเดินเครื่องเตรียมทีมเต็มรูปแบบพร้อมลุยซีซั่นใหม่

สุโขทัยเดินเครื่องเตรียมทีมเต็มรูปแบบพร้อมลุยซีซั่นใหม่
"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เตรียมปรีซีซั่น 19 มิ.ย. 2566 "โค้ชชู-โค้ชลัค" ทำงานเต็มรูปแบบ พร้อมดึง "เจ้ายีนส์" กฤษณ เกษมกุลวิไล รียูเนียนล่าตาข่าย

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี  ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023 ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้เริ่มมีการรวมซ้อมกันแล้ว  ทาง "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้เข้ามาร่วมทำงานกับ "โค้ชลัค" ลักษณะ คำรื่น ในการนั่งเป็นเฮดโค้ชคู่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้ได้มีการซ้อมเบาๆ มีการลองทีมอุ่นเครื่อง และในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 นักเตะทุกคนจะกลับมาร่วมทีมทั้งหมด เป็นการเริ่มปรีซีซั่นแบบเต็มรูปแบบ

 "เสี่ยเขต" กล่าวอีกว่า ในส่วนของการเสริมทีมนั้น ขณะนี้ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าเอล ซัลวาดอร์ เดินทางกลับมาแล้ว และจะเข้าตรวจร่างกายในวันที่ 16 มิ.ย.2566 ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เรายังได้เสริมกองหน้าชาวไทยอีก 1 คน คือ "เจ้ายีนส์" กฤษณ เกษมกุลวิไล  เจ้าตัวเคยเป็นกำลังสำคัญของเราที่ยิงประตูช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ถือเป็นการรียูเนียนของนักเตะอีกราย  การเสริมทีมนั้นทีมกำลังมองหานักเตะไทยอีกสัก 1-2 คนเข้ามาเติมทีม

 "สุโขทัย เป็นทีมที่มีมิตรภาพดีกับผู้เล่น รวมถึงโค้ชทุกคน ตอนนี้เรามีทั้งโค้ช และนักเตะที่เคยร่วมงานกันมาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง  ทุกคนมีศักยภาพในการเข้ามายกระดับทีม ไม่ว่าจะเป็นโค้ชชู , จอห์น บาจโจ้ , สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ , โบนีญ่า และกฤษณ  ผมหวังว่าในปีนี้ทีมจะทำผลงานได้ดี ทำให้แฟนคลับมีความสุข และไม่แน่ว่าในอนาคต เราอาจจะได้คนเก่าๆที่มีฝีมือกลับมาร่วมงานกันอีกได้"


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X