บีจีเปิดตัว อิกอร์ เซอร์เกเยฟ หอกทีมชาติอุซเบฯล่าตาข่าย

บีจีเปิดตัว อิกอร์ เซอร์เกเยฟ หอกทีมชาติอุซเบฯล่าตาข่าย
"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 1 สมัย จัดการเปิดตัวนักเตะคนใหม่นั่นคือ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ศูนย์หน้าวัย 30 ปีดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน เข้ามาสู่ทัพ "เดอะ แรบบิท" เป็นที่เรียบร้อย ในฐานะนักเตะโควต้าเอเชีย ถือเป็นการเสริมทัพต่อจาก วิคเตอร์ การ์โดโซ่, เรนาโต้ เคลิช และ ดานิโล่ อัลเวส

    ความเคลื่อนไหวของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ล่าสุดได้เสริมทัพ นักเตะเพิ่ม คือ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ เกิดเมื่อวันที่ 30 เม.ย.2536 ที่เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ลีก และยูเออี โปรลีก มาแล้ว โดยสโมสรล่าสุดคือ โทโบล คอสตาเนย์ สโมสรดังในบ้านเกิดที่มีดีกรีเป็นแชมป์ลีกสูงสุดอุซเบกิสถาน 4 สมัย

    ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติ ดาวยิงวัย 30 ปีเจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร ติดทีมชาติอุซเบกิสถาน ชุดใหญ่ ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบันไปแล้วทั้งหมด 67 เกม ยิง 19 ประตู โดย อิกอร์ เซอร์เกเยฟ เคยลงสนามเจอกับทีมชาติไทย มาแล้วในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก รอบ 3 ที่เปิดบ้านชนะ "ช้างศึก" 2-0 เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2565

    สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จบอันดับ 9 ในศึกไทยลีก 2022-23 ที่ผ่านมา แต่ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ในฐานะรองแชมป์ไทยลีก 2021-22 โดยจะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ทีมจากจีนในวันที่ 22 ส.ค.2566 ผู้ชนะจะเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที


ที่มาของภาพ : Facebook บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport