ผลงานเข้าตา! ทรู แบงค็อกฯจับ"วิลเล่น โมต้า"ต่อสัญญาอีกซีซั่น

ผลงานเข้าตา! ทรู แบงค็อกฯจับ"วิลเล่น โมต้า"ต่อสัญญาอีกซีซั่น
"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อกฯ จับ วิลเล่น โมต้า ขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล หลังโชว์ฟอร์มสุดจัด ทะลวงตาข่าย 18 ลูกรวมทุกรายการ จาก 21 นัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว ด้านหอกบราซิเลี่ยนหวังสานต่อผลงานเฉียบช่วย "แข้งเทพ" ฟอร์มแจ๋วเวทีสโมสรเอเชีย

 ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่แม้ยังไม่มีการเปิดตัวผู้เล่นใหม่ สำหรับพลพรรค "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก 2022-23 ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้ได้จัดการต่อสัญญาผู้เล่นเดิมอย่าง มาห์มูด ดาฮัดฮา แนวรุกทีมชาติปาเลสไตน์ ไปหมาด ๆ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 7 มิ.ย.66 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งย่านคลองหลวง ประกาศต่อสัญญา วิลเล่น โมต้า ศูนย์หน้าชาวบราซิล เพิ่มอีก 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ดาวเตะวัย 31 ปี จะได้ค้าแข้งในถิ่นทรู สเตเดี้ยม อย่างน้อยไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า รวมถึงลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 ที่ "แข้งเทพ" ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

 วิลเล่น โมต้า ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ผมดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ฤดูกาลที่ผ่านมาแม้เราจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในเกมฟุตบอลถ้วยนัดสุดท้าย แต่โดยรวมก็ถือว่าน่าพอใจเพราะเราสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรก และทำให้ทุกคนในสโมสรกระหายที่จะมองหาความสำเร็จเข้าสู่สโมสรให้ได้"

 "ผมอยากขอบคุณสโมสรที่มอบความไว้วางใจให้ รวมถึงเพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟโค้ช ทุกคนที่ช่วยผลักดันให้ผมพัฒนาต่อไป และหวังว่าผมจะมีส่วนช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า" 

 สำหรับวิลเล่น โมต้า ย้ายมาร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 21 นัด ทำไป 18 ประตูรวมทุกรายการ และทำสถิติเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรหลังจากย้ายมาร่วมทัพ "แข้งเทพ" ในฤดูกาลแรก


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X