ข้อเสนอดีกว่า!วัลโด้ลาตราดเลือกเล่นที2กับนครศรีฯ

ข้อเสนอดีกว่า!วัลโด้ลาตราดเลือกเล่นที2กับนครศรีฯ
ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างขาวเจ้าเกาะ"ตราด เอฟซี น้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึกไทยลีก2023-24 ล่าสุดมีรายงานว่า สโมสรไม่สามารถรั้งตัว วัลโด้ ซัวเรส ดาวยิงบราซิเลี่ยนไว้กับทีมได้ และมีข่าวว่าเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายซบ นครศรี ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2 หลังได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าของตราด เอฟซี แม้ตราดจะได้เล่นไทยลีกก็ตาม

ก่อนหน้านี้ วัลโด้ ซัวเรส ได้มีการแจ้งกับผู้บริหารสโมสร ตราด เอฟซี นำโดย นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาฯ แล้วว่า เขาได้รับข้อเสนอจากหลายๆทีมมา โดยให้เงินเดือนเยอะกว่าตอนที่อยู่ตราด แต่ถ้าตราดต้องการจะใช้งานในไทยลีก เขาก็พร้อมที่จะรับพิจารณาสัญญาใหม่ของตราด เอฟซี หากว่าการเพิ่มเงินเดือนในครั้งนี้ ไม่เท่ากับข้อเสนอของสโมสรต่างๆที่ยื่นมา แต่ก็ให้แค่แตะๆ ไม่ห่างกันมาก ก็พร้อมที่จะรับใช้ช้างขาวต่อ แต่การเจรจาไม่คืบ และ วัลโด้ เลือกที่จะไปอยู่กับนครศรี ยูไนเต็ด ทันที 

วัลโด้ ซัวเรส ศูนย์หน้าบราซิเลี่ยน วัย 35 ปี ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรลีกไทย อย่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ปี2015-2017 , ไทยฮอนด้า ปี2018-2019 , หนองบัวพิชญ แชมป์ไทยลีก2 ปี2020-21 และ ตราด เอฟซี ปี 2021-22 และล่าสุดพาทีมคว้ารองแชมป์ไทยลีก2 ปี2022-23


ที่มาของภาพ : TRAT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X