ส่องโปรไฟล์3นักเตะกานาฝีเท้าดีขอโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าในลีกไทย

ส่องโปรไฟล์3นักเตะกานาฝีเท้าดีขอโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าในลีกไทย
3 นักเตะจากกานาหวังแจ้งเกิดในเวทีไทยลีก ฝากโปรไฟล์ให้สโมสรไทยพิจารณา เชื่อจะช่วยเติมเต็มให้ลีกไทยมีสีสันอย่างแน่อน

 อิดริส ฟาร์ฮาน ดาวยิงชาวกาน่า เกิดวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ 2000 ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพในประเทศ กาน่า มาหลายทีม อาทิเช่น โฮลี สตาร์ เอฟซี , ตูดู ไมตี้ เจตส์ , คูวา นาโซ่ เอฟซี และ ปาร์มา เอฟซี โดยสังกัดปัจจุบันของเจ้าตัวคือ เทมา ยูธ เอฟซี ในลีกอาชีพของกาน่า

 โดยดาวยิงวัย 23 ปี มีหน่วยก้านที่ไม่ธรรมดา สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กิโลกรัม มีจุดขายอยู่ที่การเลี้ยงบอล มีความคล่องตัวสูง รวมถึงสัญชาตญาณของกองหน้าแบบโป้งเดียวจอด รวมถึงเรื่องความเร็ว ลูกกลางอากาศ หรือความแม่นยำในการยิงที่มีความน่าสนใจ เรียกได้ว่าครบเครื่อง

  อิดริส ฟาร์ฮาน ได้เผยว่า "ผมเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานที่สูง  ผมมีความแข็งแกร่ง และเคยเล่นในระดับอาชีพ ผมมีความสามารถ เป็นกองหน้าที่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นและเป็นผู้เล่นที่มีความหลากหลาย

แอฟฟูล โซโลมอน

 รายที่สอง แอฟฟูล โซโลมอน เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ 2003 เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งชาวกาน่า เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และปีก สูง 175 หนัก 75 มีประสบการณ์บนเวทีลูกหนังอาชีพอยู่หลายทีม ทั้ง ดรีมส์ เอฟซี จากลีกสูงสุดของกาน่า , เอ็นโครันซ่า วอริเออร์ส ทีมจากลีกกาน่า ดิวิชั่น1 , โฟดาน เอฟซี ทีมจากลีกโกโต ดิวิชั่น1 และสังกัดปัจจุบัน ตูดู ไมตี้ เจตส์จากลีกกาน่า ดิวิชั่น1 

 โดยแนวรุกวัย 19 ปี เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง มีทักษะการดวลตัวต่อตัวได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีความเร็ว  ความคล่องตัว และลูกขยันในเกมบุก รวมถึงการควบคุมบอลที่เป็นเอกลักษณ์ และเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัว

 แอฟฟูล โซโลมอน ได้เผยว่า "ตัวเขามีประสิทธิภาพในการเล่นฟุตบอลและมีความตื่นตัวตลอดเวลา และเจ้าตัว ยังยืนยันว่ามีความขยันในการฝึกซ้อมและพร้อมพัฒนาตัวเองขึ้นอยู่ตลอดเวลา รวมถึงยังเป็นผู้เล่นที่มีทัศนคติที่ดี เข้าสังคมได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถเล่นเป็นทีมได้อย่างไม่มีปัญหา"

รายที่สาม โมฮัมเหม็ด จูเนียร์ ราบิอู นักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี สัญชาติกาน่า เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2003 เล่นตำแหน่งกองหลัง สูง 175 เซนติเมตร หนัก 75 กิโลกรัม ประวัติการค้าแข้งเจ้าตัวเคยเล่นโลดแล่นในระดับสโมสรกับ ซอคเกอร์ อินเตอร์เลคชั่น ,ไฟว์ เซคเคินด์ , พราวด์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกกาน่า และ เอเอฟเอ เอฟซี จาก โตโก


 ทั้งนี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ในหลายอย่างในเรื่องของฟุตบอล ทั้งเทคนิคของเกมรับที่แพรวพราว อักทั้งยังเป็นผู้เล่นกองหลังที่สามารถไปกับลูกฟุตบอลได้เป็น สำหรับทีมไหนต้องการเรียกไปทดสอบฝีเท้าติดต่อได้ที่เบอร์ โทร 087-555-2552

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X