ผลงานเข้าตา!แบงค็อกฯต่อสัญญา"มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา"ลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

ผลงานเข้าตา!แบงค็อกฯต่อสัญญา"มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา"ลุยไทยลีกซีซั่นหน้า
"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา แนวรุกทีมชาติปาเลสไตน์ เรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวเผยพร้อมช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

 ความเคลื่อนไหวของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ล่าสุดทำการประกาศต่อสัญญา มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา แนวรุกทีมชาติปาเลสไตน์เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 11 ประตูรวมทุกถ้วย พาทีมจบอันดับรองแชมป์ไทยลีกและรองแชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึงพาสโมสรไปแข่งขันในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในฤดูกาล 2023/2024

 มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา เผยว่า "ผมมีความสุขและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ผมมีความสุขมากๆกับชีวิตที่นี่ และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่น่าทึ่งเช่นนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือน แต่เราจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้น และเตรียมพร้อมให้มากขึ้นสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงผมอยากจะขอบคุณสโมสรและทุกๆคนที่ช่วยให้ผมพัฒนาในฐานะนักเตะ ผมหวังว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สโมสรคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้าและฤดูกาลต่อๆไป"

 สำหรับ มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา ดาวเตะชาวสวีดิช-ปาเลสไตน์ ย้ายมาร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ในโควต้าเอเชีย ลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 30 นัด ทำไปทั้งหมด 11 ประตูรวมทุกรายการ และเป็นกำลังหลักในเกมรุกของสโมสรในตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X