ทางการ! บีจี ปทุมฯ ต่อสัญญา"มุ้ย"ธีรศิลป์ ถึงปี 2025

ทางการ! บีจี ปทุมฯ ต่อสัญญา"มุ้ย"ธีรศิลป์ ถึงปี 2025
" เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยออกไปอีก 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้"มุ้ย"อยู่ช่วยทีมต่อไปถึงฤดูกาล2024-25

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ออกไปถึงฤดูกาล 2024-25 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และเป็นการสานต่อความสำเร็จในอนาคต⁣

โดย "มุ้ย - ธีรศิลป์"  กล่าวถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมว่า " รู้สึกดีใจที่ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรไปอีกฤดูกาล ที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับทีมมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่สุดท้ายทุกคนในทีมก็พยายามรวมพลังกันสู้จนจบฤดูกาล แม้มันอาจจะดูน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รวมกันเป็นกำลังใจให้กับทีม"

" ส่วนฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ผมหวังว่าจะนำข้อผิดพลาดจากปีที่ผ่านมากลับมาพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิม และกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง เราต้องกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีลุ้นทุกแชมป์ พวกเราทุกคนจะทำอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา พวกเราทุกคนหวังว่า ปีหน้าจะสร้างความสมหวังให้กับทุกคน เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน แล้วพบกันในฤดูกาลใหม่"⁣

สำหรับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ปัจจุบันอายุ 34 ปี ย้ายมาร่วมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-21 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของทัพ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกของสโมสรฯในฤดูกาลดังกล่าว นอกจากนี้ยังพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ส่วนล่าสุดฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ลงสนามทั้งหมดทุกรายการ 39 นัด ยิงทั้งหมด 21 ประตู กับ 9 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X