อุราวะ ปลื้ม ฝีเท้า 3 แข้ง เมืองทอง พัฒนากันไวมาก เอกนิษฐ์ ถูกจับตาเข้ม

อุราวะ ปลื้ม ฝีเท้า 3 แข้ง เมืองทอง พัฒนากันไวมาก เอกนิษฐ์ ถูกจับตาเข้ม
ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ไดมอนด์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่สนาม อุราวะ เรดส์ โอฮาระ ถือเป็นการฝึกซ้อมวันสุดท้ายของทั้ง 3 คน โดย ทีมงานโค้ช ยังคงจัดโปรแกรมฝึกซ้อมสุดเข้มข้นเหมือนเดิม แต่ก่อนเริ่มการฝึกซ้อม สกอร์ซ่า เฮดโค้ช ได้ให้ทั้ง 3 คน กล่าวความในใจกับบรรดานักเตะถึงความรู้สึกในการมาฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่น

รวมไปถึง สกอร์ซ่า ยังขอบคุณ 3 แข้ง กิเลน ที่มาฝึกซ้อมเพราะทำให้ อุราวะ มีบรรยากาศที่แปลกใหม่มากขึ้นเพราะทั้งสามคนเป็นกันเองปรับตัวเข้ากับนักบอลญี่ปุ่นและต่างชาติได้ไว ส่วนการฝึกซ้อมในวันนี้ทีมงาน อุราวะ จับตา 3 แข้งไทย เป็นพิเศษ เพราะนี่คือการฝึกซ้อมวันสุดท้ายแล้ว

ที่สำคัญคือ สกอร์ซ่า ได้ให้ เอกนิษฐ์ กับ วีระเทพ เป็นตัวทำเกมแบบฟรีสไตล์ในการเล่นสมอลไซส์รวมไปถึงการยิงประตูและการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม หลังการฝึกซ้อม สกอร์ซ่า ได้เข้ามาคุยกับทั้งสามคนแต่จะคุยกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นพิเศษ เพราะเป็นนักเตะที่ โค้ชชาวโปแลนด์เอ่ยปากชมในสนามฝึกซ้อมบ่อยๆ ว่ามีความพิเศษในตัวเอง

โดย สกอร์ซ่า เผยว่า "ขอบคุณทั้งสามคนที่มาฝึกซ้อมกับ อุราวะ เชื่อว่าคงจะได้รับประสบการณ์ไปเต็มๆในทุกเรื่อง ซี่งทั้งสามคนต่างมีข้อดีคนละแบบ แต่ที่สำคัญคือปรับตัวเข้ากับทีมและฟุตบอล อุราวะ ได้ไวมาก มั่นใจว่าทุกคนจะเก่งขึ้นแน่นอนหลังจากนี้"

ขณะที่ เอกนิษฐ์ วีระเทพ และ เจริญศักดิ์ ได้กล่าวถึงการฝึกซ้อมกับ อุราวะ ไปในทิศทางเดียวกันว่า "การมาซ้อมที่ อุราวะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ได้เรียนรู้ว่าฟุตบอล เจลีก เป็นยังไง และที่นี่คุณภาพก็สูงมากๆ ในทุกเรื่อง ซึ่งตนเองจะเอาประสบการณ์ที่ได้มาทั้งหมดมาต่อยอดเพื่อให้ฝีเท้าดีขึ้นและช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ เมืองทอง ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"

สำหรับ  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและมีลุ้นได้รับโอกาสมาลุย เจลีก กับ อุราวะ เรดส์ ในอนาคตข้างหน้า



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X