ขอนแก่น ยูฯหวังจบซีซั่นมีแต้มดวลแบงค็อกฯการันตีรอดตกชั้น

ขอนแก่น ยูฯหวังจบซีซั่นมีแต้มดวลแบงค็อกฯการันตีรอดตกชั้น
"จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด หากจบไม่แพ้ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี มีแต้มกับ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี จะทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นไปแบบไม่ต้องลุ้น กรณีเดียวที่ "สวาดแคท" จะรอด ถ้าบุกชนะ บุรีรัมย์ แล้วไปมี 32 แต้มเท่ากับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี ต้องวัดมินิลีก จะกลายเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตกชั้นแทน ในศึกไทยลีกนัดปิดท้ายฤดูกาล ถ่ายทอดสดช่อง AIS PLAY เวลา 18.00 น.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดสุดท้าย  ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 2566 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. เกมสำคัญของเจ้าบ้าน "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นหนีตาย ก่อนเกมรั้งอันดับ 13 มี 32 แต้มจาก 29 นัด เปิดบ้านรับมือ "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้ที่มี 61 แต้มจาก 29 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน ทรู แบงค็อก ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 

 ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 หากเกมนี้จบด้วยการมีแต้ม ไม่ว่าจะ 1 แต้ม หรือ 3 แต้ม จะรอดตกชั้นทันที แต่หากจบด้วยการแพ้ ก็ต้องไปดูผลคู่ นครราชสีมา มาสด้า และ คู่ พีที ประจวบ เอฟซี ด้วย เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ ทินกร อสุรินทร์ และ อิ๊บสัน เมโล่ กลับมาเป็น 11 ตัวจริง โดยมี ลิดอร์ โคเฮน และ จักรกริช พาละพล นำทัพเกมรุก 

 ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน คาดว่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นเพื่อเก็บความสดไว้สำหรับเตรียมความพร้อมในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 ที่จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้จะใช้ วรุฒ เมฆมุสิก เฝ้าเสาเป็นมือหนึ่ง พร้อมด้วย สุพรรณ ทองสงค์ , รัชนาท อรัญญไพโรจน์ , วิศรุต อิ่มอุระ , ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ รวมถึง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะได้รับโอกาสลงเล่นในนัดนี้ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เคยพบกันเกมเดียวในฤดูกาลที่แล้ว ปี 2021-22 ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1

 โปรแกรม คู่ที่เหลือในนัดสุดท้ายไทยลีก 2022-23 แข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามบุณยะจินดา , หนองบัวพิชญ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี ที่ สนามพิชญ สเตเดี้ยม , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ที่ สนามบีจี สเตเดี้ยม และ ลำพูน วอริเออร์ พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport