ลำปางเล่นในรังส่งท้ายบู๊ประจวบฯที่ส่ง"โรซ่า"ซัลโวล่าแต้มต่อ

ลำปางเล่นในรังส่งท้ายบู๊ประจวบฯที่ส่ง"โรซ่า"ซัลโวล่าแต้มต่อ
"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ตกชั้นไปแล้ว เล่นในบ้านส่งท้ายดวล "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่กำลังลุ้นหนีตาย ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 6 พ.ค.2566 ช่อง AIS PLAY ถ่ายทอดสด เวลา 18.30 น.

ลำปาง เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 29  ประจำวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2566   ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 18.30 น. "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ที่อยู่อันดับ 16 ที่มี 16 แต้มจาก 28 นัด ตกชั้นไปแล้ว เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 32 แต้มจาก 28 นัด ยังไม่ปลอดภัยกับการหนีตกชั้น ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน พีที ประจวบ เสมอ ลำปาง เอฟซี 1-1 

 สุกฤษฎ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-2 เป็นการแพ้ติดต่อกัน 4 นัดติด โดยยังไม่ชนะใครในเกมเยือนของศึกไทยลีกปีแรกของสโมสร เกมนี้จะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของไทยลีกซีซั่นนี้ ทีมนำโดย ยูกิ บัมบะ , วิชิต ธานี , โจเซฟ อิวานซิซ , กฤษณ เกษมกุลวิไล และ วีระยุทธ ศรีวิชัย 

 ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี และ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ประธานเทคนิค เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 เป็นชัยชนะในบ้านติดต่อกัน 2 เกม ต่อจากเกมที่เปิดบ้านชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 5-1 ทีมมีแต้มนำหน้าอันดับ 14 ขอนแก่น ยูไนเต็ด อยู่แค่ 3 แต้มเท่านั้น เกมนี้ทีมจะไม่มี ควาน แด ฮี แนวรับเกาหลีใต้ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่ทีเด็ดยังมี ประสิทธิ์ จันทุม และ ซามูเอล โรซ่า ล่าตาข่าย


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X