หนองบัวพิชญฯลั่นสู้ไม่ถอยแม้ตกชั้นแล้วปะทะสุโขทัยที่ส่งบาจโจ้ซัลโว

หนองบัวพิชญฯลั่นสู้ไม่ถอยแม้ตกชั้นแล้วปะทะสุโขทัยที่ส่งบาจโจ้ซัลโว
"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่ตกชั้นไปแล้วเช่นกัน เจอ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ยังมีลุ้นรอดตาย ส่ง จอห์น บาจโจ้ ซัลโวต่อเนื่อง ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 29 เม.ย. 2566 ช่อง AIS PLAY เวลา 19.00 น.

หนองบัวพิชญ เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 28  ประจำวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. 2566  ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่ตกชั้นไปแล้ว มี 17 แต้มจาก 27 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 33 แต้มจาก 27 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน สุโขทัย เอฟซี เสมอ หนองบัวพิชญ เอฟซี 0-0 

 ธีระเวคิน สีหะวงษ์ กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 เป็นเกมที่ทำให้พวกเขาตกชั้นอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการแพ้ 5 นัดติดต่อกันในตอนนี้ เกมนี้จะได้ วัฒนา พลายนุ่ม พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วน 3 ประสานแดนหน้า นำโดย อัลวิน ฟอร์เตส , บาร์รอส ทาร์เดลี่ย์ และ อิสลาม บาทราน

 ลักษณะ คำรื่น กุนซือ สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน เป็นการชนะ 2 และเสมอ 1 นัด ทีมมี 33 คะแนน นำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 6 คะแนน โอกาสเสี่ยงยังคงมี เพราะแม้จะมีแต้มกลับบ้านในเกมนี้ แต่โปรแกรมนัดรองสุดท้ายจะต้องเจอ ลำพูน วอริเออร์ เป็นเหมือนการชี้วัดสถานการณ์หนีตกชั้น โดยเฉพาะการวัดผล เฮดทูเฮด ด้วย เกมนี้ เรียวเฮ อาราอิ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยมี เลอซิโอ โซลดา , ปิยราษฐ์ ลาจังหรีด , เลอสันต์ เทียมราช , จอห์น บาจโจ้ , เคนชิโร่ แดเนียล เกมนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกในศึกไทยลีกที่บ้านของ หนองบัวพิชญ เอฟซี  ด้วย


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport