"โค้ชโจ" ลั่นนครราชสีมาตกชั้นไม่ได้ เร้าแข้งสู้ถวายหัวเพื่อแฟนบอล

"โค้ชโจ" ลั่นนครราชสีมาตกชั้นไม่ได้ เร้าแข้งสู้ถวายหัวเพื่อแฟนบอล
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของทีม หลังปัจจุบันทีมจากเมืองย่าโมรั้งอยู่ในอันดับ12 ในศึกไทยลีก 2022-23 มี 29 แต้มจาก 27 นัด ห่างโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม และเหลือการแข่งขันอยู่ 3 นัด

โดย โค้ชโจ เผยว่า "ผมว่าทุกคนรู้สถานการณ์ในตอนนี้ดี หากใครได้ดูการฝึกซ้อมและความมุ่งมั่นของทีมเรา ผมต้องขอชื่นชมจริงๆ แม้ทีมจะเป็นผู้เล่นที่ผมไม่ได้เลือกมาตั้งแต่ต้น แต่พวกเขาทำงานกับผมตั้งแต่ผมเข้ามาได้ดีมากๆ พวกเขาทำตามวิธีการและการฝึกซ้อม ผู้เล่นเราทำได้ดีมาก"

"ทุกคนพยายามทำตามในสิ่งที่ผมบอกไป และพวกเขาก็เชื่อแบบนั้น ในสามเกมสุดท้ายเราอาจไม่ต้องไปปลุกอะไรกันเยอะเพราะทุกคนรู้สถานการณ์อยู่แล้ว"

"ผมขอบอกว่าทีมเรา "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นไม่ได้ ผมบอกผู้เล่นไม่ต้องทำเพื่อผมหรือไม่ต้องทำเพื่อใครให้ทำเพื่อคนโคราช ทีมนี้จะต้องอยู่ให้คนโคราชได้เชียร์ใน ไทยลีก1 ฤดูกาลหน้าให้ได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 27 มีคิวเตรียมบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ เสเดียม ในวันเสาร์ที่ 29 เม.ย 66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X